Hosted by Putfile.com





Ógeð viðbjóður og óþverri eru orðin sem er mér efst í huga í dag. Og vantrú að eftir allt mitt nöldur og skoðanir að fyllerí sé ekki málið, er ég samt eitt mesta þunnildi sem hefur sést í dag. Alveg bara með timburmönnum og múkkahætti og öllu tilheyrandi. Já já, það var nebla pizzahut djamm í gær, bjór í boði einsog hver gat í sig látið og svo voru strákarnir hörkuduglegir við að koma í okkur tequila og southen comfort. Pauna og daudi, þó skemmti ég mér mjög vel þarna, fyndið að vera fullur í vinnunni, rúlla um salinn en ekki bera fram mat he he. Ég var ekki á því að fara í bæinn í byrjun, en dagný lagði hart að mér að koma með sér svo mín bara skellti í sig öðru staupi og tók sér bjór í nesti, ekki til í dæminu að ég viti mín takmörk ég bara hætti aldrei, eða ekki fyrr en áfengið er búið eða kortið lokað helvítis. En svo um þrjú þegar komið var að því að fara langaði dagný bara heim að lúlla, en einsog venjulega var ekki með í dæminu að ég færi bara heim að sofa!! Nei takk fyrir, bára var sko komin í bleyti og majónesan orðin gul en ég get ekki hætt svo ég fór í bæinn með pari, janus og olga sem er að vinna með mer og hjalta. Tókum smá hring, ég var á sneplunum og ráfaði um sólón því ég var ekki á þvi að dansa, þetta er visst stig af áfengi sem maður hefur ekki neina samhæfingu.... Já guð, ég var búin að gleyma, það er franskur gaur sem er í háskólanum að læra íslensku, og hann vatt sér að mér einhverntíma um daginn og fanst svo ofsalega skrítið að hann rækist alltaf á mig hvert sem hann fór, og það er reyndar satt......rekst á hann í bænum, á kaffistofunni, í tölvuverinu, á maustónleikum á grand rokk og bókasafninu en ég hef samt aldrei talað neitt við hann. Hann var í einhverri mikilli sveiflu á gólfinu á sólón, og mig rámar í að hafa átt einhverjar samræður við hann. Neitaði að tala við hann ensku, talaði bara íslensku sagði að það væri bara gott fyrir hann að æfa sig. Það er spurning hvort skilningurinn sé mikill svona á fylleríi í miklum hávaða.... en svo stakk ég hann af enda hef ég engann húmor fyrir frönskum viðreynslubröndurum. Jæja auðvitað týndi ég fólkinu sem ég var með, og enda þá alein og peningalaus þar sem helv. eurocardið mitt er lokað. Hvað á maður að gera í svona aðstæðum? Leggjast til svefns á bekk, hringja í mömmu eða ....fá að gista einhversstaðar og taka strætó um morguninn, á auðvitað græna kortið. Svo ég tók hana auði mér til fyrirmyndar, fór að vísu ekki inn á karlaklósettið í leit að gistingu, en spurði strák sem ég var að tala við hvar hann byggi nú, hann bjó í vesturbænum rétt bókhlöðunni. Já það henntaði ágætlega, hvort ég mætti ekki bara gista hjá honum. Hann hélt það nú, sennilega ekki á hverjum degi sem stelpa biður kurteislega um að fá að koma með honum heim. Jæja hann var allavega hinn ágætasti herramaður, sýndi mér húsið og bauð mér uppá hvítvínsglas... Það fannst mér fyndið, en ég náði nú ekki að drekka það áður en ég lognaðist út af á svefnsófanum. Já og vaknaði svo og upplifði einhverja verstu þynnku sem ég hef vitað í marga marga mánuði. Fanst lítið gaman að koma mér heim í strætó, hitti gerði hún skrapp í mat og við fórum að borða. Ja eða ég fór að pota í subway, og hún gerði grín að glæru marglittunni sem sat á móti henni meðan hún gæddi sér á einum tólf tommu. Viðbjóðslegar minningar um ofur sólbjartan dag sem gerði ekkert fyrir hausverkinn né flökurleikann í strætisferð dauðans heim. Já það er nokkuð ljóst að ég held mig við djammpásuna á komandi vikum. Fyndið samt að ég er svo "vön" að vera þunn á sunnudögum, að mér finnst einsog ég hafi grætt dag, hey það er nebla bara laugardagur!! Ætla fara og njóta félagsskaps góðs fólks hjá henni ásu minni og tek undir orð frá henni erlu ÁFENGI ER BÖL!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com