Hosted by Putfile.com





Hvað er títt gæsur og gæsar?? Syngur ekki allt gott í líðnum, eða er meiri svona drunur kanski..... Ég er reyndar frekar hljóð þessa dagana, sem kemur ekki af neinu illu það er meira bara því nefið á mér er ofna í bókum svona mestan minn tíma. Kræst, það er samt brandari hvað mér finnst ég ofboð dugleg, ég er bara engan vegin vön því að læra yfirhöfuð svo þegar ég í tvær vikur er búin að eyða tíma á bókasafninu og actually taka með mér bók þegar við sigga förum á kaffihús að "læra". Ég er nefnilega alveg búin að taka það með trompi, þann hluta stúdentalífernis að sitja flesta daga á kaffihúsi og orðin bara sveitt af kaffidrykkju meðan við ræðum andans mál, já eða bara slúðrum. Jú jú, það er við hæfi í tilvistarkreppunni að ræða tilgangsleysi heimsins og stríðið. Já hef alveg verið rauð á eyrunum af æsingi meðan við rökkuðum þann ljóta djöful Bush niður í svaðið. En það gleymdist alveg að segja mér að lærdómur væri skilyrði fyrir háskólanámi. Svo nú er svo komið að bjarga verður því sem bjargað verður. Próf eftir tæpan mánðuð OG ef minns nær þeim ekki getur hann gleymt því að fara sem erasmus nemandi til ítalíu í heilt ár. Jamm og já já harkan sex. Nota bene er lítið um það í mínu bókorma lífi. Understatement. Ekkert um það í mínu lífi. Enda hef ég ekki djammað í mánuð. Hefð fyrir því á þessu volaða landi að slíkt er aðeins í boði á djamminu. Í boði kræst ég hljóma einsog einhver viðbjóður. En er bara að benda á það að ef einhver labbaði upp að manni á götu, já úff eða á bókasafninu og segði mér finnst þú nú svo ansi myndarleg hvað segirðu um að skella þér með mér í bíó, eða bíltúr eða hvað það nú er sem fólk gerir á þess háttar stefnumótum, þá færi maður bara í kerfi. Það er víst til fullt af fólki sem stundar sona, og mér finst ekkert athugunarvert við það, bara get ekki sagt því að ég sé vön því. Ekki að það sé betra að einhver rúlli á þig tjái þér heita ást sína og endi svo setninguna á því já en koddu bara með mér heim ´skan. Nema þá að þú sért í stuði fyrir það. Já já, minn pési er allavega komin með leið á því og kýs frekar stórar peysur og meira kaffi. Huhhh jæja over and out Ásta

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com