Hosted by Putfile.com





Jess og það tókst mikið ofsalega er ég hamingjusöm með það!!! Þvílík snilld!! Komin í samfélag bloggara sem fer ört stækkandi eins og einhver gáfuleg grein í mogganum sagði víst í dag. Ég var nefnilega á leið að læra, ákvað að fá mér nú morgunmat fyrst og endaði á að lesa bæði moggann, lesbókina og fréttablaðið spjaldanna á mílli. Alltaf hægt að finna eitthvað annað en skólabækur til að lesa. Annars finnst mér bara ekki svo slæmt að læra, er að sökkva mér ofan í heimspeki myndlistar og tónlistar og fíla það alveg í ræmur. Þegar ég loks kem mér að því. Gott að komast að því svona í lok annar, þegar ég hef ekki tíma til að lesa allt yfir þótt ég vildi. En mottóið er viðeigandi að það þýðir ekki að grenja yfir orðnum hlut. Já eða eitthvað á þá leið. Það er bara stundum svo erfitt að finna einbeitinguna, mig langar svo miklu meira að vera að plana skandinavíutúrinn mikla í júni. Her kommer vi roskilde festival!! Jeg tror nemlig det bliver helt fantastisk!!! Sindsygt sjovt... Og jeg glæder mig so meget til at besoge min sode elli i göteborg. Tænk bare at have en hel monet kun for at ha det sjovt!! Du behover ikke at tænke på noget som helst du ikke gider. Múhaha, måske ikke som at have et helt år for at rejse rundt om verden, men det er godt nok... Já og svo er bara að gengilbeinast eins og óð sé í júlí og aðeins fram í ágúst og flýja svo land til snilldarmatlandsins ÍTALÍU!! Hehe já já, Bologna bíður mín. Sko svo lengi sem helv. prófin eru í lagi. En það reddast eflaust einsog annað hingað til. Það er stundum gott að vera ég, því sama hvað ég er stressuð eða kvíðin, þá er alltaf þessi litla rödd sem segir "blessuð vertu þetta reddast allt". Og það gerir það næstum alltaf. Já vina mín, það á að halda í gleðina. Og nú ætla ég bara í orlof, tek krakkana með þetta verður bara gaman. Sem betur fer á ég engin börn ennþá. Þökk sé uppfinningum nútímans.... Sem minnir mig á það einhvernvegin, að óskar er víst í sjóbartinu í kvöld. Hef nú ekki mikin áhuga á honum, held ég skelli mér frekar bara í bælið sem bíður. Að vísu er það kalt, engin sem forhitar það fyrir mig.... he he.... en ég get keypt mér hitapoka sem reddar því. Lang einfaldast. Múhaha

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com