Hosted by Putfile.com





Jæja, aldrei hefði ég trúað því að ég myndi detta svona mikið inn í þetta. Gæti jafnvel týnt vikum í þessu. Þetta er sniðugt, en hvað er málið með það að vera andvaka yfir því að enginn getur sagt mér hvað er að, orðin svo desparate að það er stutt í að ég bara gangi í stofur í tölvunarfræðibyggingum í háskólanum og reyni að brydda upp á samræðum..... Nei, ég verð að hemja mig. Mamma elskan stökk á mig í nótt þar sem ég var auðvitað við skjáinn eftir að hafa fengist á kaffihús með gebbu og siggu skokk. Hún hafði nebla fengið svo frábæran viskumola á kóræfingunni..... Og hafði alveg verið með fiðring i maganum að segja mér frá þvi, því henni fannst þetta svo umhugsunarvert og mikið til í þessu: Maður verður ekki leiður á því sem maður er að gera..... heldur því sem maður kemur ekki í verk!!!! Þegar eitthvað hangir yfir manni í lengri tíma, þá kvíðir maður því og verður ofboðslega leiður á því. Svo lengi sem það er eitthvað sem er leiðinlegt og erfitt. Og það hlýtur að vera smá svoleiðis, því maður drífur alltaf í að gera skemmtilegu hlutina.... ;) Já mér fanst þetta nokkuð skemmtilegur moli. Já, verð að viðurkenna að ég komst ekki í skólann í dag sökum uhummm anna.... Jú jú það er mikil pressa að koma síðu af stað....Je dúdda fyrir alla þessa fimm eða eitthvað sem skoða hana .... En ég er svo kaldhjörtuð að ég hef ekkert samviskubit. Og til að fullkomna daginn ætla ég að skella mér á kaffihús með henni gerði minni sem samkvæmt nýjustu fregnum er nánast skyggn og einmitt sérlega hæfileikarík í listum, þar ber já hæst að nefna söng og dans!!! Kanski ég láti hana spá í bolla eða lófa á kaffihúsinu.... Þetta finnst mér spennandi, en ég er ekki eins æst fyrir skoðun spámannsins að hún hennt sérlega vel til "stjórnunarstarfa" Það er aldrei að vita nema það stígi henni til höfuðs og hún vilji fara að sína vald sitt á okkur!!! Tja eða ekki. En hver veit nema að það verði hún sem fer í listaháskóla og ég sest á viðskiptafræðibekk, get svo verið bókhaldari í hlutastarfi, minn æðsti draumur eins og flestir vita. Einn stærsti skandall á mínum skólaferli -sem hefur nú gengið nokkuð klakklaust fyrir sig þannig séð- er eflaust þegar ég féll á jólaprófunum í versló árið 1997 í bæði hagfræði og bókfærslu. Það er nú ekki svo athugavert þar sem þetta eru drepleiðinleg fög, en málið er að hann pabbi er hagfræðingur að mennt. Hefur unnið við það flest sín fullorðinsár og í þokkabót kenndi hann bókfærslu í menntaskóla á sauðarkróki þegar við bjuggum þar. Það þótti ekki við hæfi að dóttir hans skítfélli í þessum fögum. Enda var ég tekin á beinið og náði alveg bara 7 um vorið, en ákvað þó samt að flýja þessa stefnu og fór í FB á myndlistarbrautina í staðinn. Jæja, gebba lemur mig í hausinn með hælaskónum ef ég sit enn við skjáinn og ekki tilbúin þegar hún kemur á kagganum að ferja mig á kaffihús. Ciao Ciao

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com