Hosted by Putfile.com





Jæja þá er "aukadagurinn" minn upprunnin, verst að þurfa að eyða honum alfarið í pizzuafgreiðslu. Líkaminn á mér er í svakalegum mótmælaaðgerðum eftir þetta fyllerí, er bara illt allstaðar Er einsog stór marblettur. Eina góða við kvöldið er að ég eyddi ekki krónu! Held samt að ég hefi týnt húfunni minni- sem mun þá vera í svona hundaðasta og tíunda skipti sem ég geri það! Læra ég aldrei af reynslunni? Venjulegt fólk gerir hlutina einu sinni og hugsar svo nei þetta virkar greinilega ekki. Nema ég, sé ekki svona orsök og afleiðingu í réttu ljósi. -Ef ég er drukkin þá týni ég hlutum..... lausn : ekki fara með húfur,trefla og aukapeysur á djammi. Ég er bara svo mikil kuldaskræfa að mér finnst bölvaður óþarfi að standa og drepast úr kulda þó maður sé í röð eða bíða eftir leigara eða eitthvað. Hvað um það. ´Fyndið, í sambandi við þennan franska strák þarna, tilviljanir eru soldið undarlegar. Ég meina þetta er lítið land og allt það, en mér finnst alltaf að maður rekst mikið á þá sem maður vill helst sleppa við að hitta. Og rekst aldrei á þá sem mann langar til að rekast á. Það eru engar svona skemmtilegar og skondnar tilviljanir einsog í bíómyndum. Úps ég bý í miljón manna borg- samt rekst ég alltaf á hann þarna og þarna....bleh. Ég var reyndar að muna eftir öðrum stað sem ég hef séð þennan franska, þegar ég og gerður tókum okkur til og skráðum okkur á einkamál.is undir flokkinn skyndikynni og kölluðum okkur EROTIC DANSER. Það vakti þvílíka lukku, við fengum bara endalaust af bréfum. En verst að þeir misskildu þetta soldið, héldu að við værum þessi erotic danser sem væri æstur í að koma og hitta þá, en sannleikurinn var að okkur vantaði karl strippara. Við gerðum alveg víðtæka leit á höfuðborgarsvæðinu og höfðum ekkert upp úr því. Planið var nebla að gefa henni target="_blank">auði karlmann í afmælisgjöf. Jæja allavega en þegar við vorum að fletta í gegnum gaurana sem voru skráðir undir skyndikynni og meta hver okkur fyndist koma til greina sá ég einmitt líka þennan ákveðna franska mann. Hann hefur greinilega í huga að taka það með trompi að búa á íslandi og reyna að veiða með öllum tiltækum ráðum. Gott að ég lét mig hverfa. Það er nú aldeilis ágætt að langa ekki í neinn, eða allavega góð tilbreyting.... Mánuður í próf, tveir í köben og hróarskeldu!!! Verð að vera dugleg, ætti kanski að standa fyrir framan spegil og þylja svona hluti -þú getur þetta- koma svo- læra með krafti- hep hep Þetta er allt að koma og ég veit að það reddast einsog venjulega. Nenni ekki að hugsa of mikið um það eða neitt annað ef út í það er farið. Mikið er ég heppin að þurfa ekki heila til að vinna vinnuna mína, fer bara og set á brosið og -get ég aðstoðað-hvað má bjóða ykkur- eitthvað fleira- röddina og er safe. Ojjj en jæja, það er þó sunnudagur í dag sem þýðir að við megum fá ís!!! Skemmtilegar reglur alltaf. Bæjóspæjó

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com