Hosted by Putfile.com





TIL HAMINGJU MEÐ SUMRIÐ

Kominn tími til að sólin lýsi upp bæði sálartetrið, skapið og andlitið. Ég þarf að fara að drífa mig í sund og endurheimta eitthvað af freknunum mínum. Einsog það hefur tekið langan tíma að sætta mig við þær, mér langaði mest af öllu að sítrónumeðalið hennar Önnu í Grænuhlíð virkaði. ´Minnist þess að hafa farið í ljós með bol yfir andlitinu til að fá ekki fleiri freknur. En ég hef náð sáttum, ég er bæði rauðhærð og freknótt og það er bara í góðu lagi. Já og ég er ekki með brún augu einsog ég blekkti fólk í alveg öruggulega tvö ár. Litalinsur, og háralitir og húðlitir. Mér finnst samt bara brún augu falleg. Er það ekki alltaf þannig, manni finnst oft mest spennandi það sem er ólíkt manni sjálfum. Hmmmmm athyglisvert. Jæja, það er mánuður í fjörið og ég reyni bara mitt besta að halda á spöðunum i lærdómnum.....sem sagt er búin að sitja heilu dagana og lesa um HTML format og skanna inn myndir. Ekki neitt merkilegar myndir bara skemmtilegt.... Já já, vantar alveg ofsalega að eiga nýjan besta vin sem er til í kenna mér allt um vefsíðugerð. Og til að halda upp á það að ég er ekki búin að læra baun, og það eru 4 dagar í fyrsta prófið mitt ætla ég út í kvöld og fá mér bjór og nachos. Endurvekja gamlan sið sem nefndist föstudagsbjórkvöld. Ekkert fyllerí neitt, bara svona óíslenskur siður að fara út og fá sér einn tvo öllara í góðum fíling. Jæja það er best þið lýtið á þessar myndirfyrst ég býð uppá fall í prófunum til að setja þær inn. Þetta er bara svona eitt og annað, mest frá spáni sennilega því það eru nýjustu myndirnar sem ég á af öllum. Annnars er ég voða pirruð yfir því að geta ekki komið myndagalleríinu sem ég bjó til í photoshop á netið, þetta er svo lummulegt svona einsog það er.

Já ég veit, það er ekkert grín hvað ég er orðin mikið tölvunörd, og nörd vegna þess að ég kann ekki neitt en vill það. Obbobbb, jæja ég ætla að reyna að ná svona tveggja tíma lestörn áður en bjórinn kallar. Bið að heilsa ykkur, allir sem kunna mikið á tölvur mega bjóða fram aðstoð sína.... he he he

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com