Hosted by Putfile.com





Einsog allir vita eru Íslendingar einhverjir þeir fanatískustu sem til eru í þessum heimi, við erum auðvitað best og mest og fallegust og hreinust og ég veit ekki hvað. Það var allavega alveg met að sjá áðan þegar evróvisíon var í þann mund að hefjast og það var varla bíll sem keyrði framhjá pizzahut á sæbrautinni og ekki ein einasta manneskja inni á staðnum sem hafði íslensku að móðurmáli nema þessir óheppnu starfsmenn sem neyddust til að afgreiða 50 manna hóp af breskum skólakrökkum sem fannst æði að borða pizzur á Íslandi. Auðvitað var ég þar á meðal. Reyndar hafði samstarfskona mín mikið fyrir því að redda sjónvarpi, og þurfti að senda alla familíuna fram og til baka því hún gleymdi fyrst loftnetinu.....og svo fjarstýringunni....og svo snúrunni til að tengja við græurnar.....ekki tækjavitin fyrir að fara á þeim bæ. Jæja við fengum allt þetta, en því miður ekki fyrr en korter yfir sjö svo við misstum að því eina sem skipti máli.....Ojjjj barasta. Æi ég get nú ekki sagt að ég sé neitt skotin í henni birgittu. Þetta er eflaust hin fínasta manneksja en ég löngu komin með viðbjóð á að sjá andlitið á henni á hverju plakkati og auglýsingu og í öllum þáttum. Hold op så!!! Ég er samt nokkuð sátt við að missa af þessu djammi enda er ég búin að fá minn skerf fyrir vikuna held ég barasta. Það ríkur bókstaflega úr honum Atla mínum eftir föstudagskvöldið sem reyndist ansi blóðugt. Þetta okurverð sem er á áfengi á íslandi er ein aðalástæðan fyrir mínum persónulegu blankheitum.....Fuss og svei.

Já ég náði að skotrast snemma úr vinnunni á föstudag og skellti mér beint í útskrifarfögnuð hjá Árnýju og Heiðu glæsimeyjum sem luku skólavistinni frá FB með glæsibrag. Þær héldu smá samfögnuð á Felix ásamt tveimur öðrum. Annarri Heiðu sem var með mér í myndlist og Togga. Þetta var mjög vel heppnað og gaman að hitta svona marga sem maður þekkir samankomna. Við sigrún sáum langmest eftir því að hafa snúið okkur alfarið að bollunni því hún var nú meira djús en vodka held ég barasta sem hafði þær afleiðingar að við snerum okkur bara að tequila á barnum. Seinna um kvöldið hittum við svo aumingjans litla Manolo "hennar sigrúnar" sem var á seinasta djamminu sínu á Íslandi áður en hann snýr aftur heim til Spánar eftir ársdvöl á Íslandi. Hann var alveg á eyrnasneplunum og voðalega bljúgur eitthvað yfir þessari yfirvofandi heimför og að skilja hina sönnu ást eftir á Íslandi. Hann meira segja sá ofsalega eftir mér, þótt við höfum nú bara hist svona átta sinnum og þekkjumst ekki baun í bala. En í gær tók það mjög á hann að hitta mig aldrei aftur ásamt öllum öðrum á þessu yndislega landi. Ég sé mig í anda eftir rúmt ár þegar ég þarf kanski að skilja við Ítalíu og koma heim aftur og mun kreista fólk sem ég þekki voða lítið og segjast sakna þess meira en orð fá lýst. Auðvitað getur nú komið til þess að ég þurfi ekkert að skilja við þá.....ef ég verð bara áfram á Ítalíu....

Annars fannst mér hápuntur kvöldsins þegar Auðunn og Hákon tóku trylltan dans við lag með Sveittum gangavörðum, þeir áttu pleisið....enda einir á dansgólfinu!! Og vöktu eindæma lukku allra viðstaddra..... Búggíbúggí út á gólf....Fyrir þá sem vilja dansa....Búggíbúggí út á gólf....fyrir þá sem vilja dansa...... Bara eitt orð : Æðislegir Ég get samt ekki gert að því að finna örlítið fyrir því að ég sé að missa af einhverju.....allir eru að djamma í kvöld og ég er heima fyrir framan tölvuna á leið í bælið.... Þetta hefur alltaf verið stórt atriði hjá mér að ég get ekki misst af neinu, þarf helst alltaf að vera með!!!! Orðið sem blívar er FORGANGSRÖÐUN ég er að reyna að læra þetta orð og troða nytsemi þess inní hausinn á mér ásamt skipulagi og skynsemi en það hefur ekki borið mikinn árangur ennþá. Svo ég verð að nota gulrótina til að láta þetta virka.....TÍU DAGAR Í DANMÖRKU

You cant have it all er lærdómur dagsins í dag. Bara næstum því.... allavega ef maður fær góðan samning við atla..... Framsýni mín nær ekki til þess að það komi að skuldadögum....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com