Hosted by Putfile.com





Hey þarna höfum við það svart á hvítu!! Samkvæmt þessari könnun hef ég ekkert við það að gera...... ;) he he he

Annars er það að frétta af lærdómnum mínum að í orðabókinni minni ítölsk-ensku þar þýðir ´asta=auction. Já takk fyrir á ítalíu mun nafnið mitt þýða uppboð. Það finst mér ansi harkalegar fréttir. Held ég verði að finna mér eitthvað gott viðurnefni áður en ég fer að tilkynna fólki að það sé uppboð á mér. Kæri mig nú ekkert um að láta bjóða í mig einsog einhvern veðhlaupahest. Ekki það að ég er gæðagripur í góðum holdum fær í flestan sjó en þúst samt ekki nógu sniðugt.

Ef þið hafið tillögur að nýja nafninu mínu endilega látið í ykkur heyra!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com