Hosted by Putfile.com





Hér er ég um miðja nótt að gera allt annað en að læra.... hversu ógeðslega gott er ekki að liggja bara í sófanum og glápa á eitthvað og láta mata sig með upplýsingum sem skipta samt engu máli svo ég þarf ekkert að gera við þær annað en mesta lagi brosa út í annað. Mér til endalausrar hamingju er ég búin með bæði erfiðustu prófin!!! JEI JEI Og á bara ítölskuna eftir núna munnlega og skriflega.... Ég klúðraði víst samt sambandinu við björgunarmanninn mikla, herra ítalía er víst ógeðslega súr útí mig núna, allavega fékk ég einhver verulega fúl skilaboð frá honum. Það vekur þó nokkra undrun mína að mér skuli hafa tekist að vekja reiði þessa manns sem ég hef átt samskipti við í mesta lagi tíu mínútur þar sem ég lét hann lofa mér því upp á æru og trú að hann myndi kenna mér ítölsku. Jæja, honum fannst hann sem sagt afskipur og lítilsvirtur eða eitthvað vegna þess að ég mátti ekki vera að þessu, það er spurning hvort ég sé betur sett án þessa, ég meina ef hann er uppstökkur og sár eftir tíu mínútna kynni hver veit hvernig hann væri eftir tíu daga kynni.... Jah það er ekki skafið af tilfinningaríku æstum ítölum. Og meðal þeirra hef ég hugsað mér að búa í að minnsta kosti eitt ár.... sennilega miklu meira.

Annars eru karlmenn frá suðrænum löndum í sérstaklega miklu óuppáhaldi hjá mér í dag. Og munu spænskir karlmenn hafa algera forystu í þeim hópi. Ég tek undir orð auðarHombres son cerdos. Þetta gríðarlega hatur mitt er nú ekki tilkomið af neinum slúðursögum, bara það að ég þessi litla þannig séð rólega stúlka, sem venjulega held bara alveg kúlinu og reyni bara að ræða málin, er venjulega ekkert að æsa mig að óþörfu - Jæja í dag þá æsti ég mig sko við þennan litla rindil sem þykist vera kennarinn minn. Ég var svo reið að það rauk út um eyrun á mér og ég fann til ofsafenginnar löngunar til að berja manninn bara í spað. Hann er eitthvað það ósanngjarnasta fífl sem ég hef á ævi minni vitað um, ég hefði ekki haldið að maður þyrfti að standa í svona rugli í Háskólanum. Ég nenni ómögulega að týna upp ástæður þöngulhausskaparins, annað en að maðurinn dæmdi prófið virðist vera bara eftir stemmingu og ja kanski bara litnum á pennanum. Hugsanlega þó eftir hótunum og hávaða frá nemendum. Ég er auðvitað alltaf svo gríðarlega heppin og maðurinn virtist velja að hata mig, þar sem ég fékk núll stig fyrir sum svör - samt fengu hinar stelpurnar allar sem ég miðaði prófið mitt við fullt - FYRIR SAMA SVAR. En þegar ég reyndi að ræða þetta við hann sagði hann bara nei nei ja .... Hann sneri bara útúr og uppá sig og ég veit ekki hvað þar til ég nennti ekki að standa í þessu var komin nánast upp á háa séið og farið að perla á mér af niðurbældri reiði. Svo strunsaði ég út og hefndi mín á karlskrattanum með því að skella hurðinni rosalega fast. Get ekki sagt að mér hafi beint liðið betur, en jú samt smá.

Það er reyndar umhugsunarvert að þeir þrír strákar sem ég hef talað við seinustu mánuði hafa verið allir frá þessum löndum... frakkland portúgal ítalía og svo helvískur kennarinn sem er spænskur. Þekki hann náttla best og hata líka mest, En hún sigrún allavega skilur mig með það að finnast það í alvöru sniðugt að eignast fullt af nýjum vinum á djamminu og gefa þeim símanúmerið manns, aldrei að vita nema maður hittist í kaffi. Hey ég hitti nú franska heimspekinginn, hvað ætli hafi orðið um hann.... Af hverju þurfa allir að vera svona vissir um að þótt maður tali við einhvern karlkyns sé það eitthvað í sambandi við kynlíf? Alltaf. Getur það bara staðist að enginn tali við mann nema af einmitt þeirri ástæðu. Af því að ég er búin að fá útrás fyrir reiði mína og er eiginlega bara glöð þannig séð þá trúi ég á gott fólk og mér finnst gaman að tala við þetta góða fólk og spjalla og fíflast og reyni að telja sjálfri mér trú um að það sé til strákar sem byrji ekki á því að hugsa HMMM myndi ég sofa hjá henni. Ég get valið að láta það ergja mig eða vera sama um það. Jahh það er nebla það.

Það er annars athyglisvert að þrátt fyrir helling af reiði í fari þessa dags þá met ég hann sem góðan. Uppáhalds parturinn minn var yndislegt bros frá ókunnri stelpu í morgun ( jah hjá mér, eftir hádegi hjá öðrum) Ég var á leiðinni í prófið og stóð úti og naut góða loftsins huhummm Með stærsta stressbolta í maganum sem ég hef fundið lengi og langaði bara síst af öllu að takast á við þetta allt saman. Ein af þessum stundum þar sem ég var að deyja úr löngun til að flýja einsog fætur toguðu heim og undir sæng og sofa þar til það kæmi heimsendir. Sem samkvæmt henni auði er á næstunni. Einmitt á svona stundum þá líður tíminn bara ekkert og samt alltof hratt. Þá einmitt labbaði stelpa framhjá mér og brosti lúmskt til mín, og ég til hennar á móti. Ég hef aldrei séð hana áður, en samt kom svona þægileg stemming í loftið - svona skondin samherjatilfinning ....ég skil mér líður líka fáránlega illa og er á leið í djöfulsins próf og ég óska þér alls hins besta í þínu prófi.... Þetta fékk mig til að brosa út að eyrum í nokkrar mínútur. Fólk er gott og ég skil það og mér líður vel í kringum það. Svo fór litla ég í prófið og tókst einhvernveginn þrátt fyrir algjörlega IDIOT prúf leiðbeiningar á stofum að ruglast og sat í kolvitlausri stofu samt sem betur fer með réttu prófi. Háskólinn treystir fólki nebla ekki til að slást ekki um sætin og vegna þessa eru allir með SÉRMERKT SÆTI í sértakri stofu. Mér til mikillar lukku var eldgamla konan með rosalega varalitin mikill mannvinur og klappaði mér og blikkaði og sagðist myndu redda þessu og koma prófinu á réttan stað. Hún var líka mjög góð. En best af öllu var í fyrsta lagi að ég gat svarað flestu þótt ég efist ekki um að ég talaði í hringi og órökrétt og verst af öllu tek hliðarsögur hægri vinstri og gleymi að koma aftur að pointinu einsog ég geri hérna, en það er ljóst að ég slefa í sex jafnvel 7. Í öðru lagi var hlý sól í alveg fimmtán mínútur í dag og einmitt þegar ég fer út með kaffibollann minn eftir prófið og nýt þess að vera búin. Með sólargeislanum kom annar smá angi af gleði sem náði inn fyrir. Búin fyrst í prófinu einsog iðulega. Ekki það að ég haldi að ég sé í einhverri keppni, það er ekki einsog veitt séu aukaverðlaun fyrir hraðskrift, ég fer bara alltaf að hafa áhyggjur hvað þau viti sem ég viti ekki fyrst þau geta skrifað allan tímann.

Jæja aðrar hræðilegar sögur eru þær að það virðist sem svo að við Ása skandinavíutúrsfari verðum að breyta plönum okkar. Helvískir germanirnir eru bara hættir að selja miða í netsíðunni svo við fáum hvergi miða THE HURRICANE. Ég var alveg í rusli þegar ég komst að þessu, ég var alveg búin að plana road trip niður danmörku og yfir til þýskalands. Nú lítur út fyrir að ég fái ekkert tækifæri til að segja neitt á þýsku, Engir gaurar með mottu til að hlæja að enginn sem segir wunderbar. Gebba getur ekki komið og hitt okkur meðan á þýskalandsdvöl hennar stendur. Í stuttu máli ALGER VIÐBJÓÐUR. Ég sendi þeim email og krafðist svara. Hef drauma um að þeir svari og segji jú ég á einmitt miða handa þér, en líklegra er að þeir svari ekki og við förum hvergi á þá hátið. Má nú ekki gleyma að við förum allavega pottþétt á Hróarskeldu Þó erum við komnar með eina sænska í sigtið. Onei við ása deyjum ekki ráðalausar. Þessi mánuður skal vera snilldin ein og draumur í dós og stór bjór í kaupbæti. Eigum aðeins eftir að fiffa gistingu hér og þar....en það reddast ef ég þekki mig rétt.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com