Hosted by Putfile.com





Illu er best ólokið. Þetta finnst mér findið, það smellpassar við frestunarþörf dauðans sem ég er algerlega háð. Samanber; Frestaðu því ekki til morguns sem þú getur frestað lengur. Þetta er mottó sem mér gengur illa losna við þrátt fyrir margar tilraunir. Auðvitað er þetta bara svo fast í undirmeðvitundinni að ég er löngu hætt að gera mér grein fyrir því. Svona getur vaninn haft mikil áhrif. Eins og það að setja upp THE SHIELD og láta sem ekkert sé. Það erum við vön að gera á Íslandi og maður kippir sér nú ekki mikið upp við það. Það er nánast kurteisi að láta sem þú sjáir ekki viðkomandi til að valda þeim sem minnstum vandræðum. Ég hef rekið mig á að þetta virkar ekki eins vel allstaðar erlendis. Þegar ég lét sem ég sæi ekki ákveðinn dana sem var með mér í lýðháskólanum í nokkrar vikur vakti það enga lukku hjá honum. En ég sver að ég var bara að gera honum greiða sko, það var ekki af neinni kvikinslegri þörf. Viðurkenni að ég þurfti að hafa nokkuð fyrir því að sjá hann ekki, þar sem við bjuggum í sömu byggingu, borðuðum í sama matsal og djömmuðum væntanlega á sama stað þar sem ´nemendur skólans héldu mjög mikið saman innan hans. Já eftirá finnst mér það verulega hjákátlegt, en þá fanst mér ekkert eðlilegra. Enda er ég VIRKILEGA fær í þessum leik. Æfingin skapar meistarann segi ég nú bara.

Ég verð samt að segja mér til málsbóta að eftir nokkrar vikur sá ég að ég var eitthvað að misskilja heiminn og tók það ofboðslega stóra skref að viðurkenna tilvist mannsins, Stórt persónlegt átak þurfti nú til, og meira segja tala við hann að fyrra bragði og svo vorum við saman í nokkra mánuði þá fór ég náttla heim. Mér fannst þetta nefnla yrði bara tímasóun, til hvers að byrja á einhverju bara til að vera leiður yfir því þegar það er búið. HALLÓ, það er ekki einsog maður tryggi sig nokkurn tíma fyrir því að hlutir endi ekki, og ef maður tekur ekki smá áhættu þá gerist aldrei neitt gott fyrir mann. Hef mikla trú á að fólk eigi að læra að njóta þess sem er NÚNA og hætta að obsessa með framtíðina. Þar með talin ég sjálf. Af hverju datt mér þetta í hug...... man það ekki. Að minnsta kosti þá sé ég ekki eftir að hafa kynnst honum þótt það væri hrikalegt að fara heim. Í fullri hreinskilni þá var nefnilega lúmsk gott að hafa undankomuleið. Spáðu í það!! Ég þurfti ekki að taka neina ábyrgð á sambandinu því ég var hvort eð er að fara heim. Og ég vissi þannig séð alveg að loforð um að sofa bara í tjaldi á tjaldsvæði reykjavíkur allt sumar ef þyrfti væru ekki líkleg til að vera staðið við nema ég heimtaði það. Jahh svona er það þá. Hver er á flótta mest af öllum? HEY VAR, ég er löngu hætt að flýja af hólmi.

Jæja lærdómurinn tekur sinn toll af geðheilsunni, eða kanski er það ofursykurneyslan sem er að taka toll af heilsunni. Annað hvort. Er oft búin að lýsa yfirvofandi taugaáfalli sem ég á í vændum. Ekki á morgun heldur hinn mun þetta byrja. Klukkan hálf tvö að staðartíma. Listasaga tuttugustu aldar ólesið. Hvað skyldi Ásta geta sagt um það. Veit ekki einu sinni hvort þetta er krossapróf eða ritgerðarpróf. Vaka vann kosningarnar í Háskólanum, eitt af loforðunum var hvernig þau voru búin að búa til vef með gömlum prófum sem maður gæti nálgast. Þvílíkt þægilegt. Ég fór á síðuna en þar er bara forsíðan af prófinu sem mig vantar. FORSÍÐAN Hvað í andsk. á ég að gera við það? Er samt fáránlega dugleg, við erum að tala um að ég er að ná alveg 12 tímum á dag í lestri. Jah svona með upplitum þó. Mér þykir ógeðslega vænt um það að fá uppörvun frá góðu fólki.... hlíf sagði að hún héldi að ég hlyti að vera nógu klár til að klóra mig út úr þessu. Hefði sennilega nóg að segja...he he eða eitthvað svoleiðis. Samt er stundum að gera mann geðveikan þegar ég er löðursveitt af kvíða og hreinum ÓTTA, en allir sem ég tala við klappa mér bara og segja : "Þú reddar þessu. Þú gerir það alltaf." Iss þú fellur aldrei. Engin samúð, engin vorkunn bara JÁ JÁ Hættu nú þessu væli og reddaðu þessu einsog venjulega. - Ég tek fram að mér finnst frábært að fólk skuli hafa þá trú á mér að ég geti reddað öllu, en svo held ég að allir vaði í einhverri villu og svíma. Ég er ekkert klár, þetta er bara misskilningur!!! ÉG ER BJÁNI........

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com