Hosted by Putfile.com





Kisa mín kisa mín hvaðan ber þig að.... ég er koma frá london þeim fræga og fína stað Kisa mín kisa mín hvað gerðirðu þar? Ég var að veiða mýs í höllu drottningar... Látum þetta vera vísu dagsins, hún kenndi mér hana í fyrradag langamma mín og ég hef hana grunaða um að vilja koma þeim skilaboðum áleiðis í vísuformi að maður hafi ekkert að sækja erlendis sem maður geti ekki fundið heima hjá sér. Þó sagði hún það aldrei beinum orðum, en ég held samt að það sé alltaf einhver boðskapur á bak við það sem hún segir mér. Þessi kona er samt alveg stórmerkileg, í desember mun hún eiga sitt nítugastaogannað ammæli, spáiði bara í því!!! Fædd herrans árið 1911 takk fyrir. Ég get ekki að því gert að finnast ég alveg oggulítil miðað við öll þessi ár, það hafa nú orðið einhverjar breytingar vægast sagt síðan hún var yngri. Samt er hún ennþá spræk, ekki fyrir löngu gekk hún bara í miðbæinn úr hlíðunum ef henni vantaði eitthvað og hún hefur alltaf verslað í kolaportinu ýmsa dýrgripi því hún skilur ekkert í fólki að fleygja fullkomlega nýtum hlutum. Svo kaupir hún alltaf kartöflur af einum gömlum kalli og fisk af öðrum, þekki þetta allt saman. Auðvitað er farið að draga aðeins úr kraftinum, sem mér finnst voðalega erfitt að sjá....einhvernvegin minnkar hún með hverju árinu......samt efast ég um að hún minnki í alvörunni. Það er þó ekki af henni skafið að ef maður kemur í heimsókn þá verður maður að borða og hellst mikið, nei takk ég er ekki svöng lengur hefur enga þýðingu í hennar orðabók. Svo dreif hún mig uppí sófa og breiddi yfir mig sæng og við spjölluðum um heima og geyma. Ég var alveg komin í talstuð og malaði sennilega einsog köttur, þegar hún segir alltíeinu ákveðið JÆJA þarftu nú ekki að sofna! Ég glotti nú bara útí annað og þekkti taktana, en ég hélt nú ekki því klukkan var um sjö um kvöld og ég var ekki baun þreytt. Auðvitað hafði hún sitt fram og ég slefaði í koddan alveg í klukkutíma og vaknaði endurnærð. Það er alltaf eitthvað svo rólegt hjá ömmu, hún kveikir helst ekki mikið af ljósum og sýst mikið með útvarpið á. Svo ræddum við pólitík yfir tesopa, hún er nú alveg hundrað prósent með á nótunum um kosninga skandalinn og fussaði út í annað yfir því að þeir skuli komast upp með þetta, og sagðist ekki eiga orð yfir þessu öllu saman. Amma tekur því nú með ró að ég sé alltaf að tala um að ég ætli þangað og hingað og langi þetta og hitt, hún sagði mér bara sögu af konu sem varð fyrir því óláni að vera í skóla framað fimmtugu.......ég var ekki að fylgja vandanum - ég meina hvað er að því? Nei hún sagði mér að passa mig á því að vera ekki alltaf að byrja á einhverju nýju, og vera aldrei ánægður með það sem maður hefur gert lífð sé ekki að vera í skóla alltaf og vera aldrei sáttur við neitt. Svo var hún lúmsk á svip og sagði að hún segði við mig einsog aðra sem væru endalaust á þönum; Það er einsog þið séuð með æðiber í rassi Það held ég að eigi við flesta úr minni kynslóð..... Já hún langamma er snillingur. Mér var líka skemmt þegar hún sendi mig heim með bæði burknaskreytinguna sem mamma gaf henni í jólagjöf....nema hún er búin að rækta burknan tvöfalt stærri....hún vildi ekki sjá að hafa hann lengur..... Og svo vildi hún endilega gefa mér hvíta diskamottu sem ég skrifaði 6 sinnum töfluna á og fleira þegar ég var átta ára og var alltaf í pössun hjá henni. Þetta er algjör dýrgripur, þótt ég viti ekki alveg hvað ég á að gera við hana.......

Mamma minnti mig á að ég þyrfti að flytja út úr herberginu mínu áður en ég fer til ítalíu, ég má leyfa því að bíða þótt ég fari til danmerkur þar sem þau eru hvort eð er ekki mikið heima. Það er dáldið feis, að losa herbergið......ætli ég komi til baka eða is this it? Mun ásta flytja að heiman for good...... Æi ég vildi það en þó hef ég lúmskan grun um að litla ljota herbergið hliðina á þeim verði hlutskipti mitt þegar ég kem staurblönk heim. En aldrei að segja aldrei, það er allt hægt!!!! ps Auður litli kindasauður er held ég gengin af göflunum, ég átta mig engan vegin á þessu flippi hjá henni!! Skrítin skrúfa stúlkan sú, ég reyndi að fletta ég gegnum allar þessar stúlkur til að rekast á okkur en sá enga af okkur, en fanst síðan þeim mun hallærislegri og má ekki til þess hugsa að ég hafi verið á henni. Kræst.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com