Hosted by Putfile.com





LISTASAGAN ER BÚIN!!!

Og ég er heil á húfi gvuði sé lof. Reyndar gekk mér betur en ég hafði búist við, get alveg trúað að ég slefi í 7 jafnvel 7.5 með smá heppni og ástúð. Eins og venjulega fór ég fyrst út úr prófinu. Það er fyndið hvað það er smá vandræðalegt, fólk alveg lítur á mann með mikilli undrun, einn og hálfur tími búin af þriggja tíma prófi. Það er einsog ég hafi ekki getað neitt og sé bara búin að gefast upp. En samt skrifaði ég næstum TÍU BLAÐSÍÐUR. Farið að votta fyrir skrifkrampa í lokin, ég hlýt bara að skrifa svona hratt það sem ég veit. Svo hata ég að fara yfir próf, ég skila þeim eiginlega bara strax, það sem ég vissi ekki get ég ekki skrifað núna....Já, öllum eflaust til mikillar undrunar þá hafði Ásta litla helling að segja um hinar ýmsu stefnur í listageiranum, og spurningarnar voru mjög skemmtilega óræðar og opnar svo ég gat notað mitt aðalheillagen í að bulla mig út í hið óendanlega.....Til dæmis er fullt hægt að segja um Hvernig mannslíkaminn birtist í listum á tuttugustu öld, án þess að hafa lært það neitt sérstaklega. Svo er bara spurning hvort kennarinn hafi húmor fyrir skoðunum mínum um tilveruspeki sem augljóslega sé hægt að sjá í eftirstríðslistum og hvernig listamenn séu klárlega að flýja viðbjóð heimsins með því að snúa sér að abstrakt expression og hreinlega losa sig við mannslíkamann úr myndum sínum. Já og svo hélt ég mjög harðorða ræðu um ádeilu á neyslusamfélagið í poplist og þá líkamsdýrkun sem sú karlastefna bjó til. Hluti af þeirri stefnu snerist svo bara um bíla brjóst og varir. Blablablbalba áhugasamir um skoðanir mínar bara hafi samband, ég get sko talað um þetta lon og don.

Ég er með fiðring í maganum, því þetta er alveg að verða yfirstaðið. Bara rúm vika eftir með þremur prófum svo get ég strokið um frjálst höfuð. Það er fyndið hvað svona hefur áhrif á mann, núna finnst mér actually frábær tilhugsun að setja á mig varalit og fara í pils og bara skella mér á djammið sko. Fyrir stuttu fanst mér það alveg óhugsandi. Já, og mér langar jafnvel að vera með fiðring í maganum af öðrum ástæðum en prófkvíða eða próflokafeginleik. Og þetta er þrátt fyrir allar hrakfarasögur fólks í kringum mig á samskiptum kynjanna. Ekki það að ég stend ennþá í þeirri trú að fólk sé bara algjörlega misskilið og hafi í rauninni enga möguleika á að skilja fullkomlega hvað hinn er að fara. Er að vinna í því að sætta mig við það að enginn, strákur muni nokkurntíma skilja hvað ég er að fara, frekar ég muni kanski skilja hvað hann er að fara og jafnvel að það sé bara í góðu lagi þótt ég sé misskilin. Jæja, nú bíður mín það skemmtilega verkefni að fara í banka og væla út hærri yfirdráttarheimild og svo að hella sér út í að skilja KANT OG MILL betur en ég skil sjálfa mig. Sem er í algjörri mótsögn við það sem ég var að segja um að skilja fólk. Kanski get ég bara skrifað ritgerð um það á prófinu að í raun skilji maður aldrei neinn til fulls og ég sjái enga ástæðu til að ætla að öðruvísi sé með herra Kant og herra Mill. En kanski er kenningin mín um skilningsleysi, frekar til þess fallin að útskýra skilningsleysi á hegðun. Maður skilur alveg viðkomandi ef hann reynir að útskýra hegðun sína, að einhverju leyti allavegana. Kanski er ég bara í óstöðugleika mínum að ætlast til að fólk sé fyrirsjáanlegt, og að það væri hægt að reikna út hegðunarmunstur þeirra einsog reikningsdæmi. Hversu mikil mótsögn er ég þá ekki við sjálfa mig!! Já, þar spilar helvítis vogareinkennið inn í. Það er kanski blessun mín að vera bæði ljón og vog, vogin heldur mér þá niðrá jörðinni og er sér alltaf hina hliðina við ljónið. En það getur líka verið verulega erfitt að fatta sjálfan sig, þegar maður er einsog geðklofi í hugsun. Það vill jafnvel þvælast fyrir mér, að sjá jafnvel báðar hliðar og sjá kostina við allar leiðir og geta þá ekki tekið af skarið og þá kanski staðið með sjálfri mér. Því ég er fyrst til að gagnrýna sjálfa mig og sjá allt sem öðruvísi mætti fara miðað við þetta og hitt. Get stundum illa framkvæmt valið því ég er svo mikið í því að vega og meta......

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com