Hosted by Putfile.com





Raunveruleikinn kikkar inn með stóru Kái í dag þegar ég loksins fékk HRÓARSKELDU miðana í hendurnar. Nú er tilhlökkunin og spenningurinn farin að segja til sín, sérstaklega auðvitað eftir að geta notið allra þessa frábæru tónleika með öl í hönd og fengið mér sæti í snilldarstólunum sem við festum kaup á. Og svo bara skellt þeim á öxlina og rölt á næsta stað. Svo kanski rekst maður á hóp af færeyjingum sem sitja í hóp með gítar og þá getur maður bara fengið sér sæti þar og joinað í söngnum. Ég er nefnilega að verða nokkuð fær í færeysku.....mamma keypti sér diskinn með henni Eyvöru Pálson og ég hef hlustað helling á hana og þar með fengið hljóminn beint í æð. Færeyska er náttla bara snilld og það er sko partur af programmet í lífinu að fara þangað, helst á Ólafsvöku. Ég var næstum því leið þegar ég frétti að Svava sem mun veita okkur húsaskjól í köben...hætti með færeyska kærastanum. Auðvitað er það leitt fyrir hana, en það er nebbla líka leitt fyrir okkur ásu sem hugsuðum okkur gott til glóðarinnar að hitta hann og alla færeysku vini hans..... þetta er samt alltílagi....það eru fleiri færeyjingar í sjónum..... Pauna og daudi. Svo segja þeir líka ; Svínafeitur trommuspælari. Á okkar ástkæra ylhýra mundi það útleggjast sem Geðveikur trommuspilari. Allt sem er feitt á færeysku er geðveikt töff. Því feitara því betra, best ef svínafitu er blandað í málið.... Þó þori ég ekki að hengja mig uppá þessar fréttir en eitthvað las ég um þetta á færeyskri poppsíðu sem ása benti mér á. Þetta er nú svipað á dönsku Det var vildt fedt.....þetta var villt feitt.... Eitthvað mjög gott.... Maður kærir sig ekkert um að heyra að maður sé feit síld....Það hljómar einstaklega ósexy en ef einhver segir du er sku en fed sild, þá ertu svaka skutla. Hey hvað erum við betri á Íslandi, vitiði ekki að GELLUR er undirhakan á fiskinum. Ekki hver vill vera skvapkennd undirhaka á Ýsu???

NÍU DAGAR Í SKANDINAVÍU. Ég er svo heppin að vera í fríi í dag eftir langa vinnuhelgi, alveg fáránlegt hvað það verður lítið úr svona frídögum.....ég reyndi að muna ALLT sem ég þarf að gera áður en ég fer út, því það eru sko ekki margir frídagar eftir og ég mundi bara ekkert. Eina sem ég gerði var að sækja hróarskeldu miðana, biðja um nytt debitkort og hitta siggu mína í tæpan klukkutíma áður en hún fór að vinna. Gríðarleg afköst eða þannig. Hvað um það!!! mar verður nú að slaka ponku á lika í þessum erfiða heimi.......Mér finnst voðalega leiðinlegt hvað ég næ lítið að hitta fólk, alveg get ég vorkennt kvendinu að vinna svona á nóttunni alltaf. Og aumingjans Ása sem vinnur bara alltaf á fáránlega leiðinlegum vöktum. Við höfum ekki einu sinni getað hisst og planað ferðina almennilega. Reyndar erum við báðar algjörar símahórur, en það kemur nú ekkert í staðinn fyrir the real thing. Ég hef varla séð audi baun í bala og ekki gebbið heldur sem meira segja er að fara stinga mig af 31.maí til germaníu til að læra þeirra tungu betur. Hún einsog ég lærði germönsku í mörg ár og kann varla neitt nema BITTE SHÖN og WUNDERBAR. .Þökk sé okkar frábæra menntakerfi komst litla stúlkan í gegnum fjögur í Verslunarskóla Íslands með þessum tveimur frösum. Jæja það verður þó ráðin bót á því í sumar, og ef við erum heppnar..... þá náum við að hittast ponkulítið áður en ég flý land til Ítalíu. Þessi upptalning er sko ekki tæmandi, því í rauninni hef ég varla hitt neinn almennilega ekki heldur Hlíbbið, Þóru, Eddu, Guðnýju+Venna og svo framleiðis. Allir eru svo uppteknir við sitt og kanski tekur því ekkert að kvarta yfir því. Gangur lífsins og allt það.

Annars var ég að tala við Sigrúnu áðan og við vorum sammála um að óttast tímann alveg hræðilega. Trúiði því að það sé heilt ár síðan ég skrapp til spánar í mánuð. HEILT ÁR. Ég skelfist það alveg hræðilega að verða gömul og grá og hafa ekki náð að gera nema brotabrot af því sem ég ætlaði mér. Ég skelfist það meira en allt að ég framkvæmi ekki það sem mig langar, og kasti öllum hæfileikum sem ég kann að búa yfir á glæ, bara vegna þess að ég trúði ekki að ég gæti það. Eða kanski vegna þess að ég var of upptekin að vera bjáni og gleymid að gera eitthvað af viti. Kanski er sjálfsgagnrýni í miklu magni ekki að hjálpa neinum. Allavega þekki ég alveg gommu af fólki, ja aðalega stelpum sem hafa alltof litla trú á eigin ágæti og rífa það litla sem þær trúa á niður við hvert tækifæri. Gallinn við svona er að ef maður trúir ekki á sig sjálfur þá gerir það enginn annar. Flestir sem komast eitthvert komast þangað á sjálftrausti og útgeislun í bland við hæfileika og smá slatta af frekju, það er nokkuð ljóst að lítið stoðar að bíða eftir að einhver finni þig og sjái hvað í þér býr. Bara rétt einsog það þýðir ekkert að halda að fólk lesi hvað þú vilt milli línanna, ef þú setur ekki skýrt fram hvað þú vilt þá les enginn hugsanir þínar og framkvæmir allt að þínum óskum. Þetta er viðvarandi vandamál að stelpur hafi of lítið sjálfstraust og strákar of mikið.... Engum strák dettur fyrst í hug ef eitthvað gengur ekki upp......já það er örugglega því ég er of feit, og það jafnvel þótt þær séu með borðann af ungfrú Ísland ennþá á sér.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com