Hosted by Putfile.com





SUMAR SUMAR GLEÐJIST GUMAR GAMAN ER Í DAG......

Asnalegt að gumarnir eigi bara að gleðjast....Hvað er málið með það? Jæja ég er bara hin sprækasta enda er sumarið að kikka inn af öllu afli með sól og grænu grasi. Fór í þvílíka ferð í gær í bláa lónið. Við sulluðum í bjór fyrir lónið og meðan við vorum í því og eftir það svo allir voru með endemum góðglaðir. Strákarnir klíndu sig alla útí kísil sem þeir stóðu fastar en á fótunum að væri 90% brund þar sem allir íslendingar væru búnir að ríða í lóninu. Ég veit ekki, ég er allavega ekki þeirra á meðal. Starfsmaður lónsins sem var líka ofaní, sagði mér að það væri veitt sérstök þjónusta fyrir ungar stúlkur sem vantaði mann til að klína á sig gumsi. Við tókum nú ekkert í það, enda langaði okkur ekkert í gums, hef líka fulla burði til að sjá um slíka smurningu sjálf. Já það skemmti mér ofsalega að vera í sturtu með fullt af þýskum konum og ég raulaði í hausnum á mér .....ég er drukkin...hehe ég er drukkin og þær vita það ekki...he he ...... Já svo bara sett upp andlit og sumarföt og skellt sér á barinn á bláa lóninu. Það var lagt í hann um eitt leitið svo við vorum öll orðin meira en lítið kennd þegar rútan koma að sækja okkur klukkan sex. Bjór í rútunni.....út að borða á casa grande, sem ég get ekki sagt að ég hafi notið því ég man ekkert eftir matnum en aftur á móti þóttist ég vera sérlega fær í salsa dönsum og snerist um öll gólf með vinnufélaga mínu. Öllum eflaust til mikilllar skemmtunar. Það var síðan plan í gangi hjá mér sem minni fanst ofsalega fyndið en vegna alls þessa bjórs og örugglega svima af dansinum missti ég aðeins tökin á þessum húmor. Hvað get ég sagt? Ég er nörd. Obbobbb blandaði mér örlítið í pizzahut dramað, samt bara ponku lítið svo ég reyni bara mitt besta að gleyma klippunum sem ég man. Jæja svo fórum við á efri hæðina á gauknum, og meiri bjór auðvitað. Þar tók ég snilldartakta í pool, sem fólust í því að ég hitti ekki einu sinni hvítu kúluna hvað þá annað. Ég get svo sem ekki státað af miklum hæfileikum í þessari deild, hvað þá eftir heilan dag af djammi. Þegar fór svo að draga af minni, og fjörið farið að detta niður þá komst ég að því að klukkan var HÁLF TÍU. Já ég fór í leigara heim klukkan tíu takk kærlega fyrir. Heim í rúmið og vaknaði svo við þann viðbjóð að ég ældi. Ojjjjj barasta svo stóð ég bara í hreingerningum og setti í þvottavél og svona í nótt. Mömmu fannst þetta þó ekkert fyndið í morgun. Alveg urraði á mig og spurðu hvort mér þætti þetta eðlilegt. Mér finnst ég vera orðin of gömul fyrir þessi afskipti. Hundleið á að þurfa að hafa tvöfaldan móral yfir að móðir mín viti að ég skuli drekka. Isss það eru sko margir miklu verri en ég. Fusss og svei.

Jæja ég mætti svo í vinnuna áðan spræk eftir allan þennan svefn fyrst ég ´fór svona snemma heim og mér til mikilllar ánægju komst ég að því að allir höfðu verið jafn haugadrukknir og ég svo enginn mundi neitt sérstaklega eftir mínum snilldartöktum. Jú nema náttla salsasveiflunni, það var eflaust erfitt að láta það framhjá sér fara..... Svo ég varð ekki einu sinni þunn, ef við teljum frá æluna í nótt og alveg í gír til að djamma á morgun til að fagna útskrift hjá Árný og Heiðu!!! Ég samgleðst þeim alveg innilega að klára skólann. Það er alveg frábær tilfinning!!! Til hamingju stelpur með kossum og knúsum

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com