Hosted by Putfile.com





JÆJA KÆRU VINIR!!! Nú er komið að því, Ásta skásta mun yfirgefa frón klukkan hálf átta í fyrramálið að staðartíma. Og mun hún ekki stíga fæti hér um slóðir aftur fyrr en 3.júlí!! Ég bið ykkur vel að lifa í millitíðinni og sendi kossa og knús til allra þeirra sem ég náði ekki að kveðja þar sem ég er búin að vinna eiginlega alla daga. Það er næstum því gott því ég er vonlaus í að kveðja fólk mér finnst það svo erfitt, átti einmitt erfiða skilnaðarstund með ástkonu minni henni siggu áðan, það verður skrítið að hafa hana ekki líka með þar sem ég er vön að tala við hana allavega einu sinni á dag. Ég ætla nú að reyna að blogga eitthvað þarna úti ef tími gefst til....svona svo þið getið fylgst með ævintýra ástu og ásu í action..... ;) Bless smess á meðan

SKANDINAVÍUTÚRINN ER AÐ HEFJAST LOKSINS LOKSINS LOKSINS

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com