Hosted by Putfile.com





FRÍ? Til hvers?

er það ekki fáránlegt að maður sé alltaf að vinna, og dreyma um frí.....bara að þurfa ekki að gera neitt....geta hangið og hangið.... svo fær maður alltíeinu tvo frídaga í röð!! Sem er þó samkvæmt vaktaplani þar sem maður er loksins kominn með nokkuð reglulegar 12 tíma vaktir. Og manni leiðist. Já takk fyrir, ég er ein heima og mér hreinlega leiðist og hef ekkert að gera. Eða nenni ekki að finna mér eitthvað að gera, allir eru að vinna á daginn svo það er engin leikfélagi til taks. Dísús.

Dagurinn í gær var þó nokkuð góður þótt góða veðrið hafi farið fyrir ofan garð og neðan hjá mér einsog oft áður. Fékk smá tilfelli þegar ég var að taka til í fataskápnum mínum og í því fólst að máta þau..... og komst að því að þau hafa skroppið saman!! Þetta er ekkert smá dularfullur skápur sem minnkar fötin mín óumbeðinn. Jæja ég ekki sátt, enda óþolandi þegar óumbeðiðminni fötin þrengja að, nema auðvitað allar mínar heittelskuðu taybuxur.... He hehe he. Asnalegu fötin eiga ekki annað skilið en að ég henti þeim, en þá þyrfti ég að eiga pening fyrir nýjum, ekki spranga ég um nakin? Svo það er víst hitt ráðið sem blívar.

Fórum í bíó á ANGER MANAGMENT í gærkvöldi og verð að segja að hún stóð ekki undir væntingum. Ekki að maður búist við öðru en kjánalegum gamanmyndum með mr. Sandler, en þessi var ekki nógu fyndið þótt hún væri ágætis afþreying. Kanski málið að við ása erum búnar að tala um að sjá hana síðan í maí og kanski komnar með fullmiklar hugmyndir um hana. Svo skelltum við okkur á kaffi hús ég, ása,auður og hlíbbið þar sem þær sulluðu smá í bjór. Ég sýndi þann nýstárleika að fá mér te.... Meðvituð um að undanfarið verð ég andvaka af kaffi, og kókbann er tekið við, ég var á bíl og bjór er óhollur. Gellan gaf mér jarðaberja/kíví te og með fylgdu fimm pakkar af sykri og súkkulaði moli. Einsog jarðaberjate sé ekki nógu sætt? get ekki sagt að ég hafi fundið mig í þessu ofursæta tei og endaði auðvitað á að fá mér bara einn stóran og kaldan og þar kunni ég miklu betra við mig......

Enda komumst við að því í gær að ég er hálfur karlmaður. Þessi viska kom í kjölfar pælinga hjá ásu um hvort táin sem aldrei hefur fengið nafn en er við hliðina á stóru tánni eigi að vera stærri eða minni en hin sanna "stóra tá". Skiptar skoðanir eru sennilega á því, en hún er allavega aðeins stærri á öðrum fætinum á mér..... - ása var nú ekki að sætta sig við það, Það er bara svoleiðis á karlmönnum!!! voru hennar rök. Það hlýtur því að stafa af því að ég er hálfur karlmaður..... Dylst heldur engum hversu ofsalega BUTCH ég er, algjört naut og harkan uppmáluð..... hmmmm

annars er ég ofsalega leið yfir því að nú þegar ég hef skipt um kommentakerfi og republishað öllu heila klabbinu eru öll fyrri komment horfin í nethafið. Sorglegt nokk því oft hafa komið miklir viskumolar í gegnum þetta samskiptamunstur.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com