Hosted by Putfile.com





Frettaskeytid um frettaleysid

Ég er á lífi. stopp. Samt naumlega. stopp. Hata beinverki og hálsbólgu mjög mikid. stopp. Samt mest af öllu þegar maður verður samt að vinna. stopp. Flatneskja dauðans er í gangi þessa dagana. stopp. Sakna fólks.stopp. Þótt ég vinni á daginn andstætt ásu og erlu, og sé frekar umkringd fólki allan daginn. stopp. Mig langar bara að vera með mínu fólki en ekki þetta stöduga áreiti kúnna sem halda að þeir séu líf mitt. stopp. Verst af öllu að þeir hafa rétt fyrir sér. stopp.

Lýsi eftir atriðum í afmælisveisluna mína sem ég stefni á að halda laugardaginn 9.ágúst. Ammlið er nú 6.ágúst en það er einmitt einsog 9 á hvolfi....Ása er nú þegar búin að lýsa yfir áhuga á að koma með rafmagnsbassann og taka smá númer, ég ætla reyna mitt besta til að fá bjarna og undrið til að standa fyrir gítarspili fram á rauða nótt.... allavega smá.... Datt jafnvel í hug að taka á því og finna eitthvað sniðugt þema..... Jæja plebbarnir mínir um lönd og strönd, leggiði nú höfuðið í bleyti og finnið uppá einhverju sniðugu með mér. Ekki fara neitt út úr bænum næstu helgi, það er bara blautt, meira blautt dýrt vesen með unglingafyllerí og meiru miklu betra að vera bara heima og djamma í bænum..... Sveiattan að leggja land undir fót, malbik er best það vita allir með viti..... Over and out

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com