Hosted by Putfile.com





Geðheilsan er rokin út í veður og vind með þaulsetu fyrir framan skjáinn að reyna að koma helv. myndunum á veraldarvefinn. Þannig er nú mál með vexti að ég þarf að finna nýjan stað fyrir þær því ekki er meira pláss þar sem gömlu eru og ég er alveg að klúðra því hægri vinstri af því að ég reyni að gera þetta of flott......er búin að vesenast svo mikið að þetta er orðin ein stór flækja með linkum inná hvað annað en aldrei áfram og layoutið fer fram og til baka og ég er orðin taugahrúga. Sorrý ása mín þetta verður að bíða til morguns klukkan er að verða fjögur um nótt og ég get ekki meir. Ása er nebla orðin frekar þreytt á letinni í mér að vera ekki enn búin að koma skandinavíutúrsmyndunum í loftið. Ekki að ég haldi að fólk sé að pissa á sig af spenningi til að líta þær augum, fyrir utan að flestir sem þurfa að sjá þær eru búnir að sjá þær. Jæja hvað sem myndaþörf fólks líður þá er ekki hægt að efast um svefnþörf mína og bíð ég ykkur vel að sofa á ykkar græna sem ekki eruð föst í viðjum tímaþjófsins mikla mr. computer sem auðveldlega lætur mig gleyma að sofa og borða heilu dagana. Viljiði spá í því!!! Ég er ekki í lagi. Annars veit ég um nokkra sem eru jafnvel verri en ég. og hafa báðar líst yfir þrálátum setum yfir sims. Minniði mig á að snerta aldrei aldrei sims.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com