Hosted by Putfile.com





Vinna vinna vinna sminna má fara að linna. Væri alveg til í að vinna minna. Ég er ekki sprækur sem lækur enda hleyp ég á milli pizzahut staða og milli eldhúss og salar og er bara ein með öllu eða í öllu. Hættu nú þessu kvarti gæskan, enda bað ég um mikla vinnu. Ér bara löt einsog letibykkja og finnst miklu betra að vera í fríi. Hvað með það.

Þetta var hin fínasta helgi, ja allavega eitt kvöld hin fóru í vinnu ( nei í alvöru) eða hurfu í þynnkubríma dauðans. Hann Guddi minn gerðist svo frægur að halda uppá ammlið sitt á laugardaginn og var þar margur maðurinn og konan mætt á svæðið með gleði í hjarta og bros á vör til að bergja á guðjónaveigum þeim er á borð voru borin. Reyndar komu nú flestir með nesti líka, og auðvitað endaði það með fullt af ofurkátu fólki sem rúllaði mismikið fram og til baka um húsið hans og jafnvel alla leið niður í bæ. Bollan var kröftug en leyndi þó á sér, og fólk einsog ég og auður tókum okkur til við að éta ávextina helst með annað bolluglas í hinni hendinni og bjór í hægri tá. Stefnan var tekin á miðbæinn einsog svo oft áður og byrjað á Celtic cross, það var með endemum gaman enda var einhver snilldarskrítin hljómsveit sem hét 3some og mikil stemming. Mér fannst það afspyrnu vel við hæfi þar sem við Bjarni grindavík tókum einhverja menn á taugum með því að ljúga því að þeim að okkur vantaði þriðja mann í leikinn fyrir nóttina. Smá krydd í spilið, ég meina eftir langtímasamband þarf maður á smá tilbreytingu að halda...... Hey þetta var hans hugmynd, og sendi mig alltaf til að plata og mér fannst það alveg bráðfyndið. Hmm já það var rúllað og dansað og teknar miklir taktar á gólfinu, mér var nú sveiflað um á barnum við aðstæður sem ég réði takmarkað við sökum bollunnar, en svo mundi ég skyndilega eftir missioninu og sagði söguna góðu um að við þetta langtímasambandsfólk vantaði bara smá flipp og svona. Viðkomandi var nú ekki alveg að meika þetta fyrst og fanst við vera einkennilegt fólk, en svo tók hann mig á taugum með því að samþykkja þetta og vildi nú bara fara að drífa sig..... hmmmm ég sagðist aðeins þurfa að ræða þetta við manninn minn en það var engin hjálp í bjarna hann hló sig bara máttlausan. Og viðkomandi var bara ekkert sáttur þótt ég segði að kærastinn minn hefði hætt við....sökum afbryðisemi..... Jæja kennir manni að láta saklaust fólk vera og ekki stríða því..... kanski.....

En allir voru í góðu stuði allt til lokunar á celtic sem er nýtt met hjá okkur öllum held ég bara. Já já ljósin kveikt og allir reknir út, þá tók að sjálfsögðu við matarleit fyrir svanga og lenti ég í þeim hremmingum að bíða í röð hræðilega hræðilega lengi á hlölla til að fá franskar( því ég ELSKA franskar) og þar var troðið og stappað og ýtt og skyrpt einsog alvöru íslensk röð, maður vildi endilega bjóða mér heim í friends og kaupa handa mér mat frekar heldur en hinum, sko því ég var ekki með skeggbrodda. Jahá maður er sko ekki vandfýsinn klukkan sjö á laugardagsmorgnum, ég var orðin gríðarlega pirruð á öllu þessu leiðinlega fólki sem var svo frekt, ég meina við vorum á hróarskeldu ásamt hundrað þúsund manns og endalausar raðir allstaðar en hvergi þurfti maður að berjast með kjafti og klóm til að komast áfram. Svo varð ég alveg brjáluð þegar einhver stelpa kom og heimtaði að það yrði keypt fyrir hana STRAX því hún væri í hjólastól, ég var sko komin í ham því mér fanst hún vera að svindla því hún krosslagði bara lappir og var í hælaskóm. Svona eftir á að hyggja efast ég um að aumingja stelpan hafi verið að gamni sínu í hjólastól í miðbæ reykjavíkur að næturlagi. En á þessum tímapunkti fanst mér þetta argasti dónaskapur. Jæja allt var toppað með því að það voru ekkert seldar franskar þarna svo öll slagsmálin voru til einskis. Neyddist til að borða einhvern beikonbát eða einhvern viðbjóð. Aldrei aftur Hlöllabátur. Tókum svo leigubíl saman heim fjögur, hey betra en nokkurt platboð um kvöldið og kúrðum saman í stóra rúminu hennar auðar. Mikið er gott að kúra hjá góðu fólki, ég segi nú ekki annað. Meira segja þótt hlíf hafi veinað yfir því að ég væri svo köld á rassinum að það væri ekki hægt að sofa hliðina á mér. Díses, hún hefði nú betur bara hlíað mér..... Já ég svaf undurvel þrátt fyrir sögur um hrotur í einhverjum, og þrátt fyrir að rúmið byrjaði ískyggilega mikið að detta niður við hvern andardrátt. Verst að dagurinn sem fylgdi var ekki eins ánægjulegur. Ég var eins tussuleg og hægt er og kenni ég bollunni alfarið um hrakfarir mínar. Mín lá bara útaf allan heila daginn með springandi haus og öfugan maga og tár í augunum yfir viðbjóðinum sem maður lætur bjóða sér fyrir smá ánægju, sveitt og úfin og nær dauða en lífi hringdi ég í vinnuna og reyndi að gráta mér frí en þar sem allir voru latir eða í matarboði varð ég að gjöra svo vel og mæta í vinnuna klukkan hálf sjö og búa til pizzur í þrjá tíma. Reyndar var ég öll á uppleið um kvöldið svo þetta skánaði allt saman.

Enn og aftur lofaði ég sjálfri mér að drekka aldrei aldrei aftur, og það entist alveg í tvo daga því í gær var CHAMPS ferð í vinnunni. Glöggir muna kanski eftir því seinast þegar ég fór í slíka ferð í bláalónið og út að borða og salsadans um öll gólf og vitleysa og fleira í þeim dúr. Jæja þetta var miklu rólegra, fórum uppá reynisvatn sem er nú reyndar fjölskylduveiðistaður, hmmm og þar fengum við stangir og bát og partýtjald og endalaust af kótilettum,hamborgurum og pulsum og meira segja voru tveir gítarar með í för jaaaa og gleymum ekki átta kössum af bjór fyrir þessar tuttugu hræður sem mættu. Það var alveg bráðfínt þrátt fyrir einhvern móral þar sem fólk stakk af heim snemma, og þrátt fyrir að við rérum alltaf í hringi en ekki áfram - helvítis vinstri hendin er bara aumari!! Þegar rútan koma að sækja okkur, létum við hana bara keyra heim til mín þar sem stemmingin hélt áfram fyrir utan örlítil sárindi yfir því að ég átti ekki Ave maria á disk. Svo tveir drukknir drengir ákváðu bara að syngja það fyrir okkur eins hátt og þeir gætu og helst í sitthvorri tóntegund. Ummm yndislegir tónar.......

Ég var samt alveg að fá nóg eftir rúmlega tólftíma drykkju og var nú farið að langa í bælið. Í dag er ég samt eldhress og á leið út í sumarverðið sem leikur við okkur frónbúa. Loksins getur maður séð að það sé júlí!!!! Og ég er bara að vinna í kvöld og svo í fríi á morgun, mar ætti nú að geta nælt sér í freknu eða tvær!! Ég gerðist einmitt svo fræg að VINNA freknukeppnina í gær, hún var reyndar stofnuð af mér sjáfri því ég neitaði að vera með í brúnkukeppninni og er sjálfkjörin vinningshafi þar sem engin annar er einu sinni með freknur. Jess gaman að vinna.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com