Hosted by Putfile.com





Það er ljóst að kvöldið í kvöld verður VÆNGGEFIÐ, og hef ég uppi háar hugmyndir um skemmtanagildi þess. Í morgun er ég eiginlega búin að vera í móki úti í garði með bók og sofa með teppi þegar sólin ákvað að fela sig bakvið ský. Mjög þægileg afslöppun eftir vinnugeðveikina seinustu daga. Ég er ekki sátt við þá yfirmenn sem skilja tvo vaktstjóra eftir í tvær vikur með eingöngu nýtt starfsfólk, og ég er heldur ekki sátt við allt þetta helv. fólk sem ákveður að fara á staðinn minn um verslunarmanna helgina. Er fólk ekki á leið útúr bænum? Það hefur allavegana verið gert ráð fyrir því og við undirmönnuð dauðans, en þá bætir fólk um betur og er barasta veikt í þokkabót. Þetta er ekki helgin í að redda nýju fólki. Jæja ég ætla bara að slá þessu öllu saman uppí grín, er búin að ná góðri afslöppun og fer núna í vinnuna og baka brosandi, helst syngjandi og hef bara húmor fyrir geðvondu fólki. Ef þau velja að skeyta skapi sínu á saklausu starfsfólki þá er það þau sem eiga bágt ekki ég. Næ bara ekki uppí það að fólk skuli bíða í röð næstum því hringinn í kringum húsið og sé svo hissa á því að maturinn sé ekki komin á borðið um leið og það sest. Ekki rökhugsun fyrir að fara á þeim bæ.

En hvernig er hægt að vera fúll þegar maður þarf ekki að loka pleisinu, og getur skotrast í burtu aðeins fyr og blandað sér í hóp vængjuðu stúlknanna jafnvel með einn kaldan í hönd og fleiri í pokahorninu? Fínt mál allt saman. Svo á ég ammli eftir nokkra daga.... he he he hlakka til.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com