Hosted by Putfile.com





tveir sólarhringar

........það er að koma að því.....ég er loksins af fara. Hætt að vinna gott mál, ekki búin að pakka eða neitt slíkt enda verð ég að gera allt á seinustu stundu annað fer mér bara ekki. Fór áðan niður í "gamla" vinnustaðinn ss. síðan um helgina og þekkti án gríns ekki sálu annan en veitingastjórann því allir hinir eru hættir eða reknir eða farnir í skóla. Mjög undarlegt, en hann er ágætis félgi minn og splæsti á bæði mig og systu mat. Mikið á hann skilið samúð fyrir að sitja eftir með þetta allt saman.

Lokadjammið var tekið á laugardag, kíkt í verkfræðipartý sem var að minnsta kosti athyglisvert. Ekta íslenskt, að þekkja engann en þekkja samt flesta, því þessi var í versló og þessi var með þessum í bekk og þessi var í MR og þessi er kærasta þessa og þar fram eftir götunum. Samt er maður síst á heilsast nótunum við þetta fólk. Undarlegt athæfi. Ég er oft að ergja mig á því hvað fólk er stíft hérna og þar með talið ég, maður kann ekki við að stökkva á fólk og spjalla því maður gæti verið að "trufla" eða hvur fjandinn er málið? Sérstaklega er asnalegt þegar maður þekkir einhvern og veit að viðkomandi þekkir þig lika og þá tekur við svona frosið móment þar sem fólk tekst að fela það að það þekki viðkomandi, með þvi að snúa sér annað eða horfa stíft á vegginn eða út um gluggann. Er eitthvað að? Eru íslendingar meira á harðahlaupum en annað fólk? Harðahlaupum vegna feimni eða kulda eða yfirlæti eða einhvers sem engin veit hvað er.

Hvers vegna þarf maður líka alltaf að falla í sama farið? Við gerðum okkar besta til að forðast sömu þreyttu staðina og fórum á 22 til ásu,ránar&andra og það var aldeilis ágætt þar. Hittum ítali, og mér til mikilllar skemmtunar þá hét einn þeirra Fabio. Ég held ég muni ekki geta hamið mit að hlægja í hvert sinn sem ég hitti einhvern sem heitir þetta. Ég veit það er fáránlegt, en ég vona hjartanlega að ég verði aldrei aldrei skotin í neinum fabio, það er bara of fyndið til að geta melt það. Stelpurnar höfðu gaman af því að segja að ég talaði nú ítölsku en ég barðist um á hæl og hnakka til að afneita því. Enda fer það ekkert á milli mála að ég get ekki talað ítölsku fyrir fimmaur, þótt ég skilji orð og orð enda tekur það nú einhvern tíma að fá tilfinningu fyrir málinu. Lýsandi fyrir það að ég skrifaði - forse italia efst á síðuna mína. Hafði þó horft aðeins á þetta og velt fyrir mér hvort það væri rétt skrifað en mundi samt alveg eftir þessu orði í einhverri bók svo ég hugsaði ekki meira um það. Jæja fórum í mat til eddu í gærkvöldi, ég erla og gebba og þá gat nú erla skilað til mín frá vinkonu sinni sem hún var með úti að forse þýðir einmitt kanski. Áfram ítalía er skrifað forze italia. Svo hún var nú ekki að skilja að það stæði - KANSKI ÍTALÍA, efst á síðunni fyrst ég væri ákveðin í að fara.......... Jæja best væri að ég gæti haldið fram að þetta væri allt samkvæmt plani!!! Það er hvort eð er allt í lausu lofti..... hver veit hvað verður...... Whatever, ég er bara svona nettur fáviti, gott og gaman að því.

."Myndirnar,myndirnar, svekkelsi að fabio myndirnar eru ekki betri en raunin er, vonandi hafa allir góða mynd í kollinum af heilu partýi að gera fabioleikfimi af mikilli innlifun þetta var frábært. Allavega þá er afgangurinn af myndunum komin á vefinn og líka myndir úr REYKJAVÍK WING FESTIVAL2003

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com