Hosted by Putfile.com





Jæja lömbin mín. Greip gæsina glóðvolga þegar Sigga tók sig til og framkallaði "báðar" filmurnar sem hún hefur tekið eftir jól og fékk að setja myndirnar á geisladiska og skellti þeim hérna inn a .Myndasíðan mína!!!<> ">Skellið ykkur endilega þangað og sjáið blöndu og brot af því besta síðustu mánuðina þótt það sé lítilli upplausn.... Langar sjálfa aftur til Flórens og Langar aftur til Feneyja helst í sól allavega ekki eins mikilli helli dembu og þarna um páskana. Best að snúa mér aftur að rauðvínsdrykkjunni með siggu. Sæmilega afkastamikill dagur, hengdum upp auglýsingar um alla borg til að finna einhvern í herbergið okkar þegar við förum. Einkennleg tilfinning að ég hafi verið að borga seinustu leiguna mína í dag. Á ég í alvöru að fara að pakka niður bókum og dóti og flytja útúr herberginu mínu eftir mánuð? Hvernig á ég að komast heim með allt þetta dót og vera á flakki í mánuð? Hvert á ég að flytja þegar ég á ekki herbergi heima lengur? engin peningatré heldur til að kaupa mér hús eða leigja..... Svo margar spurningar og engin svör að best að hafa bara ekki áhyggjur af neinu. Þetta reddast allt.

Spurning dagsins; Hvert fór þetta ár? Hvernig getur tíminn liðið svona hratt? Endilega semjiði lítið ljóð í tilefni þessara spurninga og við getum komið saman í lok sumars og haldið ljóðaupplestur um nostalgíu. Á morgun verð ég níræð, ef ég lifi svo lengi

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com