Hosted by Putfile.com





Lærdómsdöðlur

Nú er komið að hinum merku tímamótum í lífi námsmannsins að hann finnur að byrjað er að sviðna rétt undir rassinum og von á stóru báli ef ekkert verður framkvæmt. Þarf ekki að tvíunda að ég vissi allan tímann að þessi önn væri bara 10vikur í kúrsinum og verkefnaskil dauðans en sama og engin jólapróf.

Eftir lærdómshelgina sem ég leit ekki í bók en gerði fullt annað af uppbyggilegum hlutum var komið að átakinu. Þessvegna fór ég ekki í bíó en sat með bók í alveg smá tíma áður en ég fór að lesa uppskriftabók og varð svo spennt að ég fór út í hin frábæru búllu sem er með allar nauðsynjar og opin til ellevu og bjó til eftirrétt rétt fyrir miðnætti.

Bæjarferðin mín varð svo að tveim kaffihúsaferðum ein með mat og hin með kaffi og þegar ég kom heim og bretti upp á ermarnar fór ég beint í það að baka döðlubrauð. Komin með plön að ég þurfi að fara á matreiðslunámskeið eða allavega halda slíkt hér heima í tilraunastarfsemi. Hvernig get ég minnt sjálfa mig á að ég sé háskólanemi en ekki kokkanemi?

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com