Hosted by Putfile.com





kaffisveittar nætur

Hrikalega getur orðið leiðigjarnt að tala og lesa og hugsa og dreyma um próf eitthvað og ritgerða eitthvað. Það er ófrumlegt að tala um kaffisvita og næturvökur, það eru allir stressaðir í desember hvort sem er námsmenn eða búðarfólk. Ég er gríðarlega hamingjusöm með að vera sama og búin, jah eða þannig bara tvö próf sem ég kvíði ekkert voðalega eftir. Prufunni í móðurhlutverkinu líkur á sunnudag og er ég bara sátt við útkomuna. Haldið ykkur fast, því hún ásta litla gerði sko jólahreingerningu heima í dag við litla hrifningu krakkanna og próflesturinn beið skaða. En hver kannast ekki við að þurfa endilega að setja upp jóladúkana og jólastjörnuna og þurrka af öllu einmitt þegar mest er að gera.

Þakka fyrir að þessu fer að ljúka áður en ég fer offörum í þessu nestismurnings, skólaskutli, eldunar og tiltektar ham. Taka svo góða pásu í öllu slíku og gleyma því hvernig tilfinningin er að vakna fyrir sjö og bera ábyrgð á að vekja hina. Eigendur barnanna koma heim á sunnudag en eru lagðir af stað í flugið, en samt eiginlega á morgun. Þar sem núna er á morgun hjá þeim. Flugferðin tekur því tvo sólarhringa en samt bara rúmlega einn. Mjög ruglingslegt.

Faðir minn hringdi heim eitt kvöldið og ég óskaði honum til hamingju með konuna sína sem átti einmitt afmæli. Hann var hálf hissa, ha já meinarðu í gær. Nei ég meinti í dag 6.des. Já, sko það er náttla komin nýr dagur hjá okkur, ég er á leiðinni í vinnuna þótt þú sért ekki farin að sofa. Hann var komin hálfum degi lengra en ég í lífinu og tjáði mér að þetta væri sérlega góð nótt.

Skrítið. Mig langar líka til Japan.

Devo per forza studiare un po´di piú. Sono stanca e voglio solo dormire. Ho bevuto troppo troppo café e non potró dormire per ore. Non so abbastanza, anzi non so niente. Spero che vada bene. In bocca lupo per me..... Crepí

5 Comments:

Blogger Regnhlif said...

Ok, hvað þýðir: stanca, abbastanza, bocca lupo?

11:23 f.h.  
Blogger Ásta & allir said...

Stanca = þreytt
abbastanza = nóg, nægilegt, slatti
In bocca al lupo = í munni úlfs = break a leg =gangi þér vel, nema maður svarar ekki takk heldur crepi= deyji helv úlfurinn

12:12 f.h.  
Blogger Regnhlif said...

aha, sniðugt!

11:22 f.h.  
Blogger Regnhlif said...

OK, en nú þarf ég að vita hvað niente þýðir

11:24 f.h.  
Blogger Ásta & allir said...

Niente = nada ;) Ekkert

11:28 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com