Hosted by Putfile.com





Djísús

Já örvæntiði bara. Ég er orðin latasti meðlimur bloggklúbbsins þótt víða væri leitað. Er allavega í honum samt, það er huggulegt. Get afsakað mig með því að ég sé búin að reyna að klára öll verkefnin sem hrönnuðust upp sökum leti og verða ekki kláruð á næstunni sökum DANMERKURFERÐARINNAR, eða að ég sé mætt aftur með þverflautuna galvösk til gamla kennarans míns til rúmlega tíu ára og taki dramatíska tóna tvisvar í viku. Einskonar laumufaþegi þar sem ég fæ að spila með stelpum sem eru að fara að halda tónleika, konsert fyrir 3 flautur. Úps já það þýðir vist að ég sé líka að fara að spila á tónleikum. Hressandi. Búin að láta hnykkja mér í allar áttir og næstum því grenja undan nuddi, hvaða biluðu manneskju datt í hug að láta mann ganga um með þær ranghugmyndir að allt nudd sé huggulegt. Mér til stuðnings var ég með bláan marblett á annarri mjöðminni eftir þjösnaskapinn, en það er víst ekki aðrar leiðir til að ná svona hnútum úr vöðvum og vonandi lagast þetta núna og skakkleiki í mjaðmagrind eða hvað það nú er sem líkaminn á mér gerir upp á eigin spýtur. Vinnan rænir mig líka dýrmætum tíma og orku, þrátt fyrir góða engilinn sem heldur því fram að ég þurfi á hverri krónu að halda til að greiða gamla reikninga þá vantar mig tíma til að gera ekki neitt. Hljómar þetta fáránlega? eftir 3 daga flýg ég til danaveldis. Vi skal ha det rigtigt sjovt hehe, drikke lidt fadol o kikke lidt paa kulturen. Ja har I glemt at det her en rigtig kulturrejse...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com