Hosted by Putfile.com





koben her vi kommer

Já klukkan orðin eitt og ég ekki búin að pakka. Samt orðin svo grútsyfjuð að ég ætla bara að fresta klárinu þangað til eftir rúma þrjá tíma þegar ég ætla vakna og fara í sturtu og svona. Vantar ekki skipulagið. Guði sé lof að siggu vantaði ítölsku bókina og gat komið með svefnpokann fyrir mig úr sveitinni, ehemm grabbanum.

Góða nótt landsmenn, ef ég hef ekkert þarfara að gera í snjóstorminum í köben þá læt ég heyra í mér. Ég endurteki, vorferðin fór fyrir lítið nú þegar það er kuldakast í danmörku, strætóferðir voru víst lagðar niður í dag sökum snjóþynglsa.... já það verður örugglega sumarstemming í klakanum rétt meðan við skreppum burt. En það er hlýtt inni á söfnum og heldur betur hlýtt í hjarta að hitta allt þetta góða fólk og svo er alltaf örþryfaráð að hlýja sér með einum köldum eða vodkastaupi ef í harðbakkan slær. Kossar og knús á línuna, sjámst eftir viku.

3 Comments:

Blogger Regnhlif said...

Have fun, bella

2:55 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hey sæta...strax farin ad sakna thin ;) Ertu ekki til i ad senda mer nokkrar af myndunum sem þú tókst? Jey! Koddu fljótlega aftur!
Björk

11:07 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hey sæta...strax farin ad sakna thin ;) Ertu ekki til i ad senda mer nokkrar af myndunum sem þú tókst? Jey! Koddu fljótlega aftur!

11:08 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com