Hosted by Putfile.com





Hahaha. Já grunaði ekki gvend. Kannski er það ég sem er skrítin en ekki allir hinir. Jæja, sú staðreynd að ég sé að eyða fyrri partinum af frídeginum í að taka svona ótrúlega kjánaleg en hressandi próf á netinu segir mikið um hvað ég er skrítin. Skemmtir mér samt. Komin með prógram fyrir daginn sem inniheldur eftirfarandi; Loksins fara á Dieter Roth sýninguna á listahátið. Sækja ritgerðir. Fara á bókasafnið og taka fullt af skáldsögum og lesa mér til ánægju en ekki fyrir skólann. Fara á kaffihús. Fara á sýninguna í hafnarhúsinu hver sem hún er. Fara í bodycombat tíma þótt ég hafi verið dauð úr harðsperrum um helgina. Annaðhvort elda eða borða í gömlu vinnunni. Nóg að gera. ps. Mjög bitur. Reykjavík er borg óttans. Hjólinu mínu var stolið úr hjólagrindinni fyrir utan Eskihlíðina. Fuss og sveiattan. Nú er ég bara á tveimur jafnfljótum. Buhu.
You Are 45% Normal (Somewhat Normal)
While some of your behavior is quite normal... Other things you do are downright strange You've got a little of your freak going on But you mostly keep your weirdness to yourself

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

dieter roth sýningin var nú bara prýðisgóð, spurning um að fara í hafnarhúsið fljo´tlega:)

10:45 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hmm..eg fekk lika 45% normal og inspirer. Vid erum...þúst..bara gegt eins skiluru ;)

11:24 f.h.  
Blogger Regnhlif said...

ég er 50% normal.
djöfs rugl. ég er gedveikt abnormal

2:15 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com