Hosted by Putfile.com





kex sex rex pex

já því miður ekki nema hið fyrsta og síðasta af síðastnefndri upptalningu má finna í mínu lífi. Jæja ég er komin með viku reynslutíma í nýju vinnunni og búin að komast að tvennu nýju um sjálfa mig (sjálfskönnun alltaf jákvæð) 1. gamlar konur falla fyrir mér í hrönnum 2. ég er betri en ég hélt í að tala mikið um eitthvað sem ég veit lítið um. Kemur í ljós með sumrinu hvort ég öðlist betri hæfni í að vita eitthvað um það sem ég er að tala um og selja. Kannski næ ég meira segja að telja miðaldra körlum trú um að ég viti mjög mikið um skeggsnyrtivélar.

Díses, jæja föstudagur með beinverkjum og bólgnum eitlum er ekki hressandi. Veikindapésara á hverju strái í kring um mig og ég finn hvernig líkaminn á mér herjar harða baráttu um hvort hann á að leggjast flatur eða hrista þetta af sér. Þrátt fyrir overdosa af sólhatt og c vítamíni og hjólatúra get ég ekki fundið annað en stríðið sé að tapast. En við komumst hvort eð er ekki áfram í evróvisjón svo það er til lítils að æsa sig á morgun. Jafnvel málið að sleppa bara útstálsi fyrst svona stendur á. Fuss.

Fyrr má nú vera góður starfskraftur sem bíður fram að helgi með að leggjast veikur og nota sitt eigið frí í viðbjóðinn. ohhh mig auma.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com