Hosted by Putfile.com





full orðin eða orðin full

Ég meina það, það er skerí hvað ég var glöð í dag þegar ein kona þakkaði mér kærlega fyrir nákvæmar og viðamiklar upplýsingar um þvottavélar í dag. Hvort sem ég sagði eitthvað af viti eða tókst að láta líta út fyrir það þá er stoltið það sama. Já kæra fólk, lúmskur metnaður lætur skína í trínið undir hrúfu yfirborðinu sem er alveg sama hvað er selt eða hvernig. Hef staðfasta trú á vanhæfni minni sérstaklega því ég þoli ekki né kann að plata fólk og vill helst banna því að kaupa eitthvað sem mér líst ekki á. Shit eins gott að enginn af yfirmönnum rækist á þessa færslu. Jæja hvað um það.

Kannski var ég orðin full um helgina og talaði meira en góðu hófu gegnir einsog kemur fyrir á bestu bæjum en ég var samt full orðin í dag þegar ég spræk og hress, eða allavega sturtuð og blásin þótt ég næði hvorki að borða né greiða mér, tók á móti hinum almennilegasta miðaldra fasteignasala sem mætti með möppuna og skeggræddi íbúðina. Jújú allt í góðu gamni og fyrir þá sem vita hvar ég búa þá er hægt að finna myndir af íbúðinni á valhöll. Nema þið þekkið hana kannski ekki því engin hefur séð hana svona fína. Sé fram á að verða að stefna á að vera aldrei heima ef hún á að halda áfram að vera fín fyrir allt liðið sem gæti komið að skoða hehe. Já og ekki nóg með það heldur mætti mín með maskara á kaffi roma þar sem sötrað var cappocino og pöntunarlistar frá innlendum birgjum voru skeggræddir við samsstarfsfélaga.

Já geri aðrir betur fyrir klukkan ellevu á morgnanna. Æi shit. Kannski er fullt af fólki sem gerir fullt af hlutum fyrir ellevu ég er bara ekki ein af þeim.

Allt að gerast. Nú verð ég að vera löt í viku til að jafna mig.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com