Hosted by Putfile.com





Tónlistardeit með sjálfri mér í nýju náttbuxunum. Örugglega búin með niðurhal mánaðarins snarlega. Mánudagur með hausverk og slappleika og yfirgaf vinnuna snemma, ráfaði einsog týnd um tíu ellefu með hugmyndir um að kaupa í matinn og fór út með ben&jerrys, skyr.is og kanilgifla. Hollustan í fyrirrúmi þar. Hafðið tekið eftir því að það er orðið dimmt á kvöldin? Góðvinur minn kemur í heimsókn tvö að skoða íbúðina á morgun og því fæ ég að taka til fyrir hann í fríinu. Gott og slæmt, einhverntímann verður víst að þrífa, ekki frá því að hann sé heitur fyrir hlíðakofanum og þá er ég einu skrefi nær því að vera á götunni. En það er sumar þrátt fyrir rigninguna og ég er í fríi á morgun. Mér finnst rigning hugguleg þegar hún er hálfdrungaleg. Blonde redhead er góður félagskapur í augnablikinu og Misery is a butterfly að gera góða hluti. Eitthvað við nætur þegar aðrir eru sofandi. Og svo mikið af nýrri tónlist að það er erfitt að hlusta á heil lög.

1 Comments:

Blogger Regnhlif said...

ég kann ekki að dánlóda

1:16 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com