Hosted by Putfile.com





grænmeti & raftæki bara bæði betra

Vááá hvað ég er úr æfingu að standa í lappirnar í fjórtán tíma. Í mínum heimi er þjónustulund og hamingja frá tíu til hálf tólf bara ógeðslega mikið. Kannski bjargaði því að ég fékk að skipta um umhverfi klukkan sjö og fara úr raftækjum yfir í útlendingabrjálæðið á grænmetisveitingastaðnum. Hljóp á milli með garnagaul og þreytu og mér mætir röð út á götu og troðinn salur, sveitt starfsfólk og brosandi túristar. Alltaf gott andrúmsloft þarna samt en ég mundi samt af hverju mig langaði ekki að vinna í matarbissnessnum tvetíforseven í bili. Stærstu mistök dagsins voru samt klikk klakk skórnir mínir nýju sem eru meira fallegir en þægilegir. Þegar ég var loksins búin að skúra einsog brjálæðingur og drösla hundrað kílóum af rusli út í tunnu klikk klakkaði ég niðrá brennslu til að redda mér fari með stúlkukindunum sem þar sátu í kjaftagangi og huggulegheitum og beint heim í uppvaskið. Hehe enginn friður, nú er greinilega ný törn að hefjast og enginn friður fyrir æstum íbúðaskoðendum sem eru mjög ergilegir yfir að ég skuli vinna á daginn og yfirhöfuð eiga mér líf.

Talandi um líf, þá er bara komin tími á eitt stykki partý. Glaumur og gleði á afmælisdaginn í gamla grabbanum sem er mun betur til þess fallinn að hýsa grill og gítars í garðinum en litla eskihlíðin. Ég treysti því að sjá allt mitt fólk þar ;)

Ekki dugir að drolla á netinu enda á ég að mæta aftur í vinnu eftir nokkra klukkutíma....

1 Comments:

Blogger Regnhlif said...

vér sendum yður hjartnæmar og hugheilar kveðjur í tilefni afmælisdags yðar. Megi hann vera yður gæfuríkur sem og sólríkur.

12:03 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com