Hosted by Putfile.com





jei - nei

Jákvætt: Kjúklingur með alioli á cúltúra. Að ofninn í stofunni hætti að kynda svona ofsafengið skyndilega, svo svita og strippi í stofunni er lokið í bili. Græna kápan sem elli gaf mér í afmælisgjöf frá myrarna í svíþjóð. Milan Kundera í strætó. ennþá blonde redhead. afmæliskveðjur frá gömlum vinum í útlöndum sem maður hefur ekki séð í hundrað ár. semja ljóð til væntanlegra leigusala. blómalykt á miklatúni á hlaupum eftir strætó. óvæntar uppákomur. afleysingastrákurinn sem keyrir strætó og er afspyrnu hress. pabbi fyrir að bjarga mér þegar ég veit ekki hvað danfosskerfi er. Fólk sem kaupir sýningareintökin. Frelsi til að gera eiginlega allt innan skynsamlegra marka. kerti og rómantískir skóladraumar sem munu auðvitað gufa upp um leið og hann byrjar. Gott fólk sem lætur vita af sér. hlusta á tónlist í baði. Með hausinn ofaní vatninu. rauðvínsglösin frá stelpunum sem eru merkt -love- og -luva-. þegar ég er nógu snemma á ferð til að kaupa mér kaffi á leiðinni í vinnuna.

Neikvætt: Kveðja vini sem fara eða bara yfirhöfuð að aðrir fari en ég. Hlaupa niður á hlemm þótt það sé blómalykt á leiðinni. Finna ekki mp3 spilarann og vera tónlistarlaus úti í lífinu. Finna enga íbúð. Þjást af valkvíða, strútasyndrómi, flótta og draumórum en ætlast til að fá allt sem ég vil. eiga ekki 44 desibela siemens uppþvottavél né bíl. kalt kaffi. hælsæri svo ég get ekki verið í fallegu skónum mínum. vill eiga siemens WTXL1220 þvottavél og þurrkara í einu og einhvern sem brýtur saman svo ég hætti að eyðileggja fötin mín með þvi að gleyma þeim í vélinni í viku. ofpælingar, ofdrykkja, ofát eða allt með forskeytinu of. Marblettir. langvarandi þynnkubömmer og óljósar minningar um samtöl sem maður stendur fyrir en man engan vegin hvorugan endann á. endurteknir þættir á cirkus. Geta ekki byrjað á ba ritgerð á ítölsku þar sem maður man varla ítölskuna né hefur hugmynd um hvað maður ætti að skrifa um. pólitík af flestu tagi.

1 Comments:

Blogger Regnhlif said...

Jáhá! Sammála síðasta ræðumanni. Eins og talað út úr mínu hjarta....með smávægilegum breytingum (sleppa til dæmis öllu um heimilistæki)

3:30 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com