Hosted by Putfile.com





kæri þig til samskiptaráðuneytisins....

tryggingavíxill.húsaleigusamningur.matsmenn.skorarformenn.kúrsar.vaktaplan.þínglýsing og beinverkir.leit að pappakössum. Magic numbers.nenniggi að elda.þvottur. Ónægilegt viðskiptavit mitt hefur þær afleiðingar að ég skynja ekki þá ábyrgð sem felst í því að nafnið mitt sé skráð á víxil sem greiðandi. Eina sem það þýðir fyrir mér er að íbúðin er okkar og ég flyt í næstu viku. Það er skjalfest. Pappírsflóðið í tilverunni er gríðarlegt, þótt ég hafi ekki jafn mikla fóbíu fyrir skjölum og sambýlingurinn þá er ég alveg að fá nóg af undirskriftum, umsóknum og fleira sem fylgir því að flytja, vesenast við að láta meta allt skiptinámið mitt sem listfræði en ekki ítölsku og svo framvegis. Í leiðindum heima með hálsbólgu fór ég að fletta í gömlum ritgerðum og skemmti mér við að lesa það sem ég skrifaði í fyrra. Minnið mitt er greinilega lélegt því þetta eru oft fréttir fyrir mér.... hmmm og ég samdi þetta sjálf. Sem vekur spurningar um hvað ég viti yfirhöfuð um það sem ég er búin að læra. Mun betra er að glugga í gamlar dagbækur, þá fyrst fer maður að efast um bæði að maður sé maður sjálfur alltaf og til skipist þykist hafa þróast eitthvað eða bara alls ekki. Það er að minnsta kosti rannsóknar efni fyrir mig hvernig ég kem mér í áþekkar aðstöður endalaust. Ætti að leggjat yfir þær og reyna að greina merkileg tímamót í lífinu. Er nefnilega fullviss um að þau gerast oftar en á sjö ára fresti einsog einhver kenning vill meina. Eru tímamót núna?

Which way to happy?

Annars vorum við ása að velta því fyrir okkur af hverju ekki sé löngu búið að stofna samskiptaráðuneytið í þessum skjalaheimi sem við lifum í. Þar væri hægt að leggja inn umsókn fyrir nánari samskiptum, ef hún er síðan samþykkt væri sambandi formlega þinglýst. Síðan væri auðvitað siðanefnd og eftirlit sem sæi um að fólk væri ekki að þvælast með ósamþykktum aðilum. hahaha fáránleg tilhugsun. Reyndar við nánari umhugsun er þetta reyndar til. Heitir bara gifting. Hinir hafa samt frelsi til að dandalast með hvaða ósamþykkta aðila sem er. Þökkum fyrir það.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com