Hosted by Putfile.com





stefnumótaþjónusta raftækjaverslanna

Segiði svo að raftæki séu ekki sexy. Hvað er betri vettvangur fyrir að kynnast fólki en heimilistækjadeildir í raftækjaverslunum. Gæti litið út fyrir að stúlkurnar þar séu færar í flestan sjó þegar kemur að heimilisverkum. Annars veit ég ekki hvað vakti fyrir guðfræðing á fimmtugsaldri sem ég seldi næstum því ískáp fyrir mánuði, en kom aftur í dag til að spjalla og vildi síðan endilega bjóða mér út. Kannski hefðu rauð flögg átt að koma upp þegar ég tók frá ískápinn og hann spurði bara um hvað ég væri að gera í lífinu en ekki virkni skápsins. Átti samt frekar von á dauða mínum en þessu. Laug því að sjálfsögðu að ég væri í langtímasambandi og hæstánægð með núverandi maka, enda er ég ekki komin á það stig að sötra rauðvín með latínukennara á aldur við föður minn.

Missjon okkar auðar að daðra bara við viðskiptavinina hefur greinilega borið einhvern árangur, jafnvel þótt ég hafi ekki stundað klívitsþemað. Verst að hann keypti ekki einu sinni neitt...

Endurtek að mér líst vel á veturinn. Hvað með það þótt ég sé að sjá betur að þótt ég sé með næstum 100 Einingar í háskólanum þá passi það ekki saman í BA próf. Hvað með það að ég sé ekki fram á að takast að vinna lítið og græða mikið. Ég er búin að fá frábæra íbúð á Eiríksgötunni, þrefalt sambýli í risinu með kisulóru hljómar æðislega. Rauðvín og kaffidrykkja, samlæring og kerti. Hef ekki þolinmæði langar að flytja strax strax.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

guð minn goður grái fiðringurinn dauðans. gráhærður maður ojjjjjjjjjég hefði hlupið út , hætt í vinnuni ´ staðnum, og farið heim i sturtu í 6 klukkutíma samfleytt

12:40 f.h.  
Blogger Regnhlif said...

o mæ....hét hann nokkuð kolbeinn? nei...hann er örugglega miklu eldri

8:53 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com