Hosted by Putfile.com





Til hammara með ammara

AMMLI Í DAG. Mér finnst hrikalega gaman að eiga afmæli. Mér finnst hrikalega gaman að fólk muni eftir því. Takktakk þeir sem mundu það eða eiga eftir að muna það í dag. Hlakka þvílíkt til kvöldsins held það verði vel heppnað.

Gærkvöldið fór í ofurþrif á grafarvogshöllinni, þegar ég sagðist að sjálfsögðu mundi taka til bæði fyrir og eftir afmælið gerði ég mér ekki grein fyrir hvað biði mín. Útilegugræjur frá öllu sumrinu og flóð útifatnaðar og flispeysa og almennt drasl þakti neðri hæðina. Hvað um það tiltekt, þvottur og bakstur og allt er ready. Amæliskakan er dáldið glær en verður hressandi þó.

Sjáumst í kvöld!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com