Hosted by Putfile.com





hávamál 50

Hrörnar þöll

sú er stendur þorpi á.

Hlýr-at henni börkur né barr.

Svo er maður

sá er manngi ann.

Hvað skal hann lengi lifa?

Þetta er sum sé ástæðan fyrir því að ég heiti þessu nafni. Ef ekki væri staðreyndin að ég ól manninn í kóngsins köbenhavn fyrstu árin þar sem danir geta ekki fyrir nokkurn mun sagt orðið þöll skammlaust, þá héti ég bara þetta.

Rakst á blað sem mamma gaf mér með þessu ásamt öðrum erindunum úr hávamálum í tiltekt/pökkun/skoðun og mér finnst það alltaf hálf skrítið að lesa það sem hafði nóg áhrif til að láta þá skíra mig eftir því. Sú þöll sem stendur ein á bersvæði hrörnar því hvorki börkur, barr né önnur tré skýla henni og þannig er maður sem enginn elskar, til hvers og hvernig lifir hann af. Dramatík úr fornöldinni. Nafnið mitt kemur úr viskumola hvernig enginn getur verið einn. Kaldhæðni.

2 Comments:

Blogger Regnhlif said...

Þöllin hrörnar ef hún nýtur ekki ástar, þess vegna er gott að þú skulir líka heita Ásta,þá vantar þig aldrei ást:)

8:58 e.h.  
Blogger Regnhlif said...

Hlýr-at henni Börkur né... hahahaha

3:49 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com