Hosted by Putfile.com





hvar er adslið?

Netfráhvarf er slæmt. Síminn sveik mig greinilega. Lofaði að flytja netið milli heimila en gerir síðan ekkert í því. Handa og fótalaus.

Háskólinn er með í samsærinu og leyfir mér ekki að komast á netið heldur. Limited or no connectivity er standard tilkynning. Tölvuver eru ekki uppáhaldsstaðurinn minn en þau bjarga netþörfinni smá.

Fátt að frétta en samt allt. Búin að bjarga mér frá hræðilega bláa litnum og mála lista og pússa og hvaðeina. Öll föt ennþá í kössum. Var að fara á hausinn þangað til ég fór og samdi við bankann um námslánin. Ætlaði að kaupa árs strætókort eða eitthvað en keypti hælastígvél í staðinn. Get ekki útskýrt það nema að það greip mig æði, hitnaði alveg í kinnunum við að skrifa undir miða með þessari upphæð. Retail thearapy. Nema veit ekki við hverju. Skólinn er víst byrjaður, eða það er allavega háskóladjamm í kvöld. Veit ekki enn í hvað ég ætla, hvort eða hvað ég fæ metið. Gæti verið að fara að útskrifast um jólin eða ekki. Ég er hvort eð er óreiðufíkill svo ég pluma mig ágætlega í óvissunni. Þar sem ég er enn eitt árið í háskólanum í deild sem ekki hefur nemendafélag því hún er nýstofnuð þá skelli ég mér bara með gerði í sagnfræðidjamm. Þau eru komin með samning á pravda sem hljómar fjarri mínum venjustöðum en kannski eiga hælastígvél líka alveg heima þar. Kemur í ljós. Búin að vinna hér og þar og allstaðar en ekki búin að opna bók. Stendur allt til bóta í þeim málum.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com