Hosted by Putfile.com





bobblebeer ja wunderbar

Haustbobblan. Hún kemur stundum yfir mig alveg óvænt. Hlýt að hafa verið eitthvað dýr sem lagðist í hýði í fyrra lífi. Stundum líða margir dagar áður en ég fatta að ég er inni í haustbobblu. Hún er svona hjúpur sem myndast utanum um mann (not only the flesh between the aura and the soul...ása skilur þetta hehe) og það dempar allt. Bæði utanaðkomandi áreiti, og sömuleiðis þá bókstaflega heyrist minna í mér. Fólk hefur oft sagt mér að ég tali lágt sem ég skil ekkert í því mér finnst ég tala í fullkomlega eðlilegri tónhæð. Það færist svona þögn yfir sem ég veit ekki hvaðan kemur. Það má ekki misskilja haustbobbluna sem einhverja geðlægð heldur er hún einhver ásköpuð einvera án þess þó að vera ein. Fylgja henni svona dagar þar sem ég bara neita að taka þátt í heiminum, og einhverjum utanaðkomandi kröfum um mætingu hér eða þar og hef mína hentisemi. Hvaða máli skiptir það síðan í stóra samhengi heimsins og stríða og hungursneyða hvort ég geri eitthvað eða ekki í einhverri ritgerð eða öðru sem engu máli skiptir þegar allt kemur til alls.

hóstaköst en bara á nóttunni. Bókahlaðarnir virðast stækka með hverri mínútunni og ógna mér og tímanum. Bókin sem ég er að lesa byrjar á setningunni "Who am I" og fylgir því gríðarleg súrrealísk hringavitleysa um þá spurningu. (það er kannski ekki sérkennilegt komandi frá höfundi súrrealíska manifestósins...) Ég gat samt hlegið á blaðsíðu sextíu þar sem stendur "There is no use being alive if one must work. The event from which each of us is entitled to expect the revelation of his own life´s meaning - that event which I may no yet have found, but on whose path I seek myself - is not earned by work." Nadja - André Breton

Í efnislegri fréttum er það helst að við settum hnefann í borðið um mánaðarmótin og komum með frægu setninguna "Skipti aldrei við þetta fyrirtæki aftur!!" Nú njótum við ekki lengur þjónustu símans eftir uppreisn okkar og reiði þar sem engin sá sér fært að svara reiðibréfinu mínu. Verri hliðin er að þá erum við netlausar enn og aftur. Fer fram húskosning bráðum á milli BT og HIVE.

ekki dugir bobbla né hóstahrinur því í kvöld er oktoberfest í 1400fm tjaldi fyrir utan háskólann og verða þar bjórar, bratwurst og liederhosen. Stemmingunni verður haldið á lofti með þýskum slögurum og jafnvel jóðli. Jódelíheídilojúdelí

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com