Hosted by Putfile.com





eplahjarta

Vá þvílíkur kuldi. Og falleg norðurljós. Helst að vera innpakkaður í dún. Tími sjóðheitra freyðibaða upprunninn. Þó betra að tapa sér ekki í gleðinni og brenna sig eiginlega og liggja svo lengi að mann svimar þegar maður stendur upp.

Ég er búin að fara offörum í klúðri með þetta próf. Tókst með snilli minni að klára það um hálf fjögur í nótt og gleyma síðan að seifa svo allt datt út meðan ég svaf á mínu græna og tölvunni datt í hug að restarta. Hef enga stjórn á henni bölvaðri. Kannski var hún að hefna sín á ofnotkun og væli undan einhverju sem er smámál. En rumpaði þessu bara af aftur í dag og búin að losa mig við þetta. Get snúið mér að einhverju öðru. Loforð um að vesenast aldrei aftur svona mikið yfir svona litlu.

Mjúsíkdeit á prógramminu ásamt megaeinbeitingu í BArnapælingum. Verð að fara að skrifa eitthvað niður af því sem er einsog hnykill í hausnum á mér áður en tíminn er útrunninn eða hausinn tekur uppá að deleta því. Arcade fire og my heart is an apple er málið í kvöld. Jesús hvað tíminn flýgur frá mér. Er í alvörunni nóvember á næstu dögum? Fru stella hvor er livet? þar sem ég hef alltaf verið hrifin af haustlitum ætti ég að þakka fyrir þann gulan lit sem breiðist út í stað fjólubláa bjarmans. Nokkrir dagar og svo er allt búið.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com