Hosted by Putfile.com





er smáralindin djammið í dag?

Ekki missa af; Elbow. Cast of thousands. til dæmis Switching off.

Bjór og jóðl klikkar ekki. Drulla og biðraðir og sviti í risastóru tjaldi bónusprik einsog jagermeister í plaststaupi frá strák með stórt bros og tríólahatt eð ungmey með svuntu og fléttur í hárinu. Við byrjuðum snemma en við gebba tókum okkur þá smá hlé í æðinu og skokkuðum yfir í háskólabíó þar sem vopnaðir verðir spurðu nákvæmlega út í símana og myndavélar en þó gerðu enga athugsemd við bjórnestið í töskunni. Hádrama um von og trú á hinum síðustu og verstu tímum og tár á vanga yfir að tíbet sé að hverfa undir oki kína og söguleg skömm yfir að vita svona lítið um raunverulegt ástand þarna. What remains of us. Eftir myndina var skokkað tilbaka í tjaldið og óð til þýskrar menningarheima haldið áfram með krafti.

Rifjaðist upp fyrir mér hversu mikið mig langar til indlands. Sé það nú í náinni framtíð ásamt asíuflakki fyrst ég eygi skólaendinn. Heimildarmyndin born into brothels er einhver sú besta sem ég hef séð. Krakkarnir eru svo klár og falleg og fyndin og skemmtileg á sama tíma og umhverfið er skelfilegt og vonin sama og engin.

Samkvæmt gebbu er heilsa 2005 ON, enda ekki seinna vænna áður en 2006 gengur í garð. Þykir þó afrek að hafa svitnað yfir grönnum í gýmaldinu sem sporthúsið er. (Það getur vel verið að ekki sé ý í gýmald, eða jafnvel að þetta sé ekki orð en það lýsir samt stemmingunni vel) Heldur þykir mér til frétta hin ótrúlega sveitta stemming sem var í smáralindinni þar sem þrekaðar ungar dömur leituðu uppi fæði. Í anda átaksins var energie bar fyrir valinu enda bjóða þeir ekki bara skyrdrykki og myóplex heldur hina ýmsu girnilega matrétta. Og áfengi víst líka, sem ég hafði ekki leitt hugan að áður. Eitthvað fanst mér ójafnvægi milli ávaxtaþemans og flestra hinna borðanna þar sem teygaður var öl í röðum, ungir rússneskir strákar með sígó í einni og glasafargan á borðinu. Hinu megin eldri maður komin vel í glas, með bæði bjór og skot fyrir framan sig og gerði hosur sínar grænar fyrir dömunum á næsta bás, hellti svo bjórnum yfir sig allan og borðið og heimtaði skaðabætur. Við veltum fyrir okkur hvaða tenging sé milli austurevrópu og sunnudagsfyllería í verslunarmiðstöð. Eru allir komnir í bæjarleyfi frá kárahnjúkum? Lítil stelpa með ís grenjaði og móðirin horfði illum augum til þeirra sem anguðu af viskískoti og ætluðu að heilsa henni.

Uppáhaldsskrítni rauðhærði ítalinn gianluca frá Abruzzo hringdi í mig í gær og tilkynnti að hann væri í glascow og vildi koma að heimsækja mig og það með det samme. Þarf að vera komin til ítalíu fyrir lok október og málið að stoppa hér fyrst. Sagði honum frá airwaves og það er víst ákveðið. Ég lofaði honum fyrir ári síðan að stofan mín væri laus, en í dag á ég enga stofu lengur. Úps. Það reddast.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com