Hosted by Putfile.com





matur úr vömb í vömb

Íslenskt var það heillin. Eftir dagsverk í BArnapælingum og viðamikil þroskaskrif dreif sagnfræðisambýlingur eitt hún gebbhildur, sig í eldamennskuna. Hún dró fram þennan glæsilega lifrapylsukepp og sauð svo húsið fylltist ilmandi sláturlykt. Á meðan hann mallaði skellti hún í smá kartöflumús úr pakka og hrærði sem óð. Útá músina var útdeilt smjörklípu og með teygað örlítið goslaust egilsappelsín. Hef ekki borðað svona þjóðlegt í áraraðir.

Óvæntum uppákomum linnir ekki þessa dagana. Það er í tísku að skreppa heim í frí frá svíþjóð, elli sprelli er kominn til landsins í viku. Þar sem ég sá ekki frammá að komast til að skoða volvoinn, uppþvottavélina né sambýlismanninn í gautaborg þá hoppaði ég hæð mína að fá að hitta hann. Vona hjartanlega að björk komi líka í heimsókn ef ég kemst ekki til köben og þá vantar bara að hitta sigrúnu frá osló og þá eru flestir skandinavíubúarnir komnir. Gott hjá útlandafólki að koma hingað þegar ég kemst ekki til þeirra.

Ég rakst á þetta fáránlega fyndna ljóð frá henni siggu þegar hún var í ham.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com