Hosted by Putfile.com





Vínsyndir

Ok. Nú get ég formlega útskrifast. Sá stórmerki viðburður átt sér stað í gær að ég fór í mína fyrstu og sennilega síðustu vísindaferð í háskólanum. Reyndar á fölskum forsendum sem nýnemi í sagnfræði.

Það hefur opinberast fyrir mér að ef maður fer rosalega svangur í vínsyndaferð klukkan fimm með ókunnri deild og teygar öl, bryður síðan hydroxicut töflur og grænt te í tómann maga sökum þreytu og skolar því niður með rótsterku vodkablandi í magic út allt kvöldið á tónleikunum þá er voðinn vís. Það gæti endað mynd af þér á internetinu sem nýnemakjöti vikunnar með skálduðu viðtali, þú gætir átt löng samtöl við fullt af fólki sem þú manst ekki eftir sennilega þar sem þú sagðir ekkert sem gæti myndað heila setningu, gætir tínt nokkrum klukkutímum en hundskammað þann sem reyndi að koma þér heim að lokum, og verið illt í andlitinu því hægri kinnbeinið er marið og nett glóðurauga að myndast en ekki hugmynd um hvaðan það kom. Eins mikið og ég þoli ekki silvíu nótt þá fékk ég líkindi við hana því ég sagði ekkert nema já, sko, ógesla kúl, eða þúst frekar, nei ég meina, heyrðu, díses, Hvað er málið. Ef litið er á fáar bjartar hliðar þá ætti ég að þakka fyrir að muna ekki eftir því, og það gerðist í raunninni ekkert verra en ég gerði mig að mesta fífli í heimi. Það eru víst engar nýjar fréttir heldur.

sorry allir sem ég vakti eða þjáðust sökum almennra leiðinda.

Þýðir ekki að væla endalaust. Útskrift hjá HLÍF í dag!!!!! BA rnið skilað sér með glæsibrag og hún er orðin stolt MA mma í íslenskunni. Útskriftarveisla, lokahnykkur airwaves og vinnupartý á sama andartaki. Engin tími til að líða einsog battered houswife né klára bévítans heimaprófið.

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

kannast við etta... eins og þegar ég lenti í karpi við gangstéttina forðum daga. Áminning um að kannski væri lag að fara að minnka drykkjuna aðeins, og kannski læra meira fyrir vikið. Smurning sko... en nokkuð ljóst að bærinn SÝGUR og ég er hætt að djamma. Komin með nóg, ætla að fara að vera sniðug og dugleg í þessu lífi - getum ekki endalaust drukkið og vælt út í eitt... ONE HAS TO TAKE CONTROL OF ONES LIFE, BEFORE IT´S TOO LATE!

11:26 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com