Hosted by Putfile.com





lesa lesa lesa

Já var það ekki. Í sömu ferð og ég skilaði bókahlassinu datt ég í gríðarlega spennandi bækur um identity, self-perception og psychoanalysis í samtíma menningu. Kemur BArninu kannski ekki beint við en ég á eftir að draga þennan vinkil inn bara sökum áhuga. Á titilsíðunni stendur eftirfarandi tilvitnun sem ég hló að í ljósi færslu frá um daginn. Af hverju er maður að skrifa yfirhöfuð þegar það er búið að hugsa allt áður og setja það í miklu betri orð en maður sjálfur finnur. Það er kannski léttir samt að það sé til fleira fólk sem hugsar of mikið um það sem flækir málin á endanum áður en það einfaldar nokkuð.

All I can do is tell the truth. No, that isn´t so - I have missed it. There is no truth that, in passing through awareness, does not lie. But one runs after it all the same. - Lacan, The Four fundamental Concepts of Psychoanalysis.

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Vá hvað þetta ert mikið þú elskan mín. Fókus? Þröngur vinkill? -Ekki þú hehe /Gerður

5:02 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com