Hosted by Putfile.com





fölnandi rómantík

Má ekki vera að því að nota orðin mín í annað en ritgerðarsmíðar í litlum og stórum útgáfum og lesa fyrir próf.

Þó hvarflaði að mér sú skemmtilega hugdetta að það sé einhver stærsti misskilningur lífs míns að maður sé að leita eftir einhverjum sem er einsog maður sjálfur. (Er maður ekki að ætlast til að vera skilinn og svo framvegis og ætlast til að karlmenn fatti þankaganginn fullkomlega) Kannski er málið einmitt að finna einhvern sem borðar konfektmolana sem þér finnst vondir, er það ekki fullkomið? Báðir aðilar lukkunnar pamfílar og telja sig hafa fengið allt sem þeir vildu, og fengu allt sem þeir vildu.

Rómantíkin er að fölna á Eiríksgötunni. Ég hika ekki í augnablik við að pissa með opna hurð meðan einn tannburstar sig og tala við annan sem er að elda í eldhúsinu en kötturinn drekkur vatn í baðinu og rétt sleppur frá bununni frá þvottavélinni sem hamast milli baðkarsins og klósettsins og dælir út af sér í baðið.

Þegar ég lýsti yfir áhyggjum mínum við gerði að nú væri grár hversdagsleikinn tekinn við minnti hún mig á að það sem við höfum nú er jafnvel betra. Innileiki og nánd sem tekur við af rómantíkinni. Auk þess að svo heppilega vill til að allir meðlimir kommúnunnar eru í mjög opnu sambandi svo ekkert kemur í veg fyrir að finna sér rómatík utan veggja heimilisins.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Mér finnst kommúnulífernið okkar yndislegt. Heimilismeðlimir kippa sér heldur ekkert upp við óvæntar uppákomur eins og hálfnakta og ókunnuga karlmenn frekar en sameiginlegar klósettferðir. En svona í tilefni þess að endurvekja rómantíkina í sambandi okkar finnst mér að þú ættir að hita rómantískan kaffibolla og kveikja á rómantískum kertum fyrir okkur snúðurinn minn. Bara það sem mér finnst ;)

2:08 e.h.  
Blogger Ásta & allir said...

tja, það er nú heldur ókunnugi karlmaðurinn sem fékk sjokk yfir okkur skrítnu vinkonunum sem hann þekkti ekki og vandræðumst síst yfir að vera klæðalitlar þótt hann þvældist á göngunum...að því er virtist. Hvern þarf að undra þar sem við erum allar meðlimir í the naked club frá fornu fari...

3:00 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com