Hosted by Putfile.com





julefrokost tak

Ok. Þegar mann er farið að dreyma spjall á nóttunni, í formi msn glugga sem poppa upp í staðinn fyrir að dreyma samræðurnar...eða bara að hitta fólk í persónu, þá er hlýtur nú nóg komið í tölvulífinu.

Næturdýrið segir til sín, ég vaki alltaf á nóttunni, þrátt fyrir að það sé yfirleitt alltaf myrkur og lítill munur á því hvort klukkan er fimm að degi eða nóttu, að minnsta kosti ekki þaðan sem ég horfi yfir heiminn útum gluggann yfir skrifborðinu.

Gríp tækifærið fegins hendi að vera boðið á ókeypis jólahlaðborð með vinnunni sem ég vinn ekki í lengur og ætla rífa mig frá stólnum, tölvuskjánum og heimafötunum sem eru á leið með að gróa við mig og njóta þess að klikk klakka í kjól þangað í góðan jólafrokost. Namminamm

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com