Hosted by Putfile.com





u-beygjur

Ég er stundum álíka útreiknanleg og fullkomin stærðfræðijafna. Eða ein af þessum sannanlegum reglum sem sýna má frammá hvernig virkar á mjög einfaldann máta. Að minnsta kosti kem ég sjaldan sjálfri mér á óvart með óstabílli hegðun því það er mjög systemæsaður óstabíleiki.

Allavega. Systemið bregst sjaldan, í morgun hellti ég mér í skrifin. Fjórar línur bættust við ritgerðina, en aftur á móti er ég búin að sækja um sjálfboðaliðaprógramm á netinu í mars til indlands og malasíu. Fullt að gera þar meira segja fyrir fólk með óhagnýta menntun einsog mig. Góður ásetningur gildir mun betur þar en hérna. Og án efa fullt af alvöru börnum sem þurfa meira á einhverjum að halda en BArnið. Hellist yfir mig efinn um hvurn fjárann heimurinn hefur að gera við skrif um sjálfsleit í ljósmyndum. Hvað hefur heimurinn að gera yfirhöfuð við orð?

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Eins og maðurinn sagði "Búddí búddí?". Orð geta oft á tíðum verið óþörf en öngvu að síður bráðnauðsynleg. Heyrði t.d. um mann nokkurn sem rataði hingað inn fyrir slysni og hafði gaman af orðabelgnum og kom aftur og aftur...

6:12 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

orðabelgurinn er óskynjanlegur , samt áþreifanlegur. þú ert sæt ásta

3:03 e.h.  
Blogger Ásta & allir said...

noh það er ekkert minna. Áþreyfanleg orð í bylgjum sem geta fellt hvern sem fyrir verður ef ekki væri fyrir sjarmann. Ágætt að einhver hefur gaman að orðum eða mér. Maður spyr sig þó um sannleiksgildi þegar leyndir orðaaðdáendur eiga í hlut...

3:58 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com