Hosted by Putfile.com





bArnahjalið

Óveður eru ógurlega huggulega þegar maður þarf ekki að fara neitt út. Varinn af teppi, leiðindum og kertaljósi auk dash af félagsfælni í kjölfar málfræðivillna í miklu úrvali á tæplega fimmtíu síðum og tilvísunaskrárvinnu á byrjunarstigi þá er þetta hinn mesti mánudagur.

Komst að því um helgina að ég er að verða leiðinleg. Meira segja við persónulegt átak í að stíga ut fyrir þennan ramma þá töluðum við sigrún báðar um BArnið okkar yfir bollunni í útskriftinni hans stenna. Oft talað um að mæður geti ekki hætt að tala um börnin sín, en ég ætlaði aldrei að verða svoleiðis. Óvell. Það mun bráðum yfirgefa mig og hefja sjálfstætt líf á hlöðunni.

Að vanda skemmtir stjörnuspáin mér; The right hand may not know what the left hand is doing - and this lack of coordination could mean that the job just doesn't get done. Try again later towards the end of the week and you should have more luck. En fullyrt er að þrátt fyrir einhver vandamál vinnulega séð verði allt búið allavega fyrir 4.febrúar. En laugardagurinn var víst hamingju og happadagur janúarmánaðar hjá mér svo stuðið er búið í bili.

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

hentaði ekki einmitt laugardagurinn sérlega vel til ásta, Ásta..

6:00 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com