Hosted by Putfile.com





galdrar

Mögulega einhverjum til léttis og öðrum til algers afskiptaleysis þá lifði hjarta símans eða símkortið sundferðina á gamlárskvöld af og heima hjá foreldrunum grófst upp gamalt og fornfálegt panasonic skrapatól svo ég er í sambandi í sama númer og áður eða allavega sama og síðast.

Ég lofa þó ekki að vera skemmtileg né til taks næstu þrjár vikurnar enda upphefst nú hinn yndislegi lokasprettur þar sem treyst er fullkomlega á hæfileika mína í að vinna undir pressu (sjálfskapaðri að sjálfsögðu)

Við litli bróðir erum búin að stúdera galdrarúnir og fleira í kvöld fyrir sjöunda bekkjar verkefnið hans. Ég komst aldeilis í feitt þar og er búin að finna lausnina á ýmsu. Ég ætla hætta að þykjast leysa vandamál, ég ætla bara að galdra þau. Af einskærri góðmennsku minni ætla ég að deila með mér viskubrunninum. Til dæmis hérna getiði galdrað fólk til ástar. Síðan er reyndar sér galdur til að tæla konur, en það nýtist mér nú ekki. Ef einhver er reiður, er lausnin fólgin í þessari galdraþulu. Ef einhver vill vera ósýnilegur, ekki hitta fólk, tjah eða leynast í lærdómi þá er þetta málið. Ef fokið er í öll skjól og þér er sérlega illa við einhvern þá er fretbölvun málið. Síðast en ekki síst er einn fjölnota; Galdur fái maður aðsvif eða faraldur. Galdur til að stilla reiði, vekja ást og vináttu, eyða illum hug. Galdur gegn óvináttu og langsemi. Galdur til að hleypa bráðabrókarsótt í konur.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Snilld! Ef maður lærir bara að galdra þá leysast öll lífsins vandamál..

1:40 e.h.  
Blogger Regnhlif said...

Bráðabrókarsótt er án efa skemmtilegasta orð sem ég hef heyrt lengi lengi!

9:52 e.h.  
Blogger Ásta & allir said...

einsog sjá má á galdraþulunni er þessi lýsing ekki frá mér komin né þetta skemmtilega orð.

en já hefur alltaf langað til að geta galdrað. Það er kúl.

1:35 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com