Hosted by Putfile.com





hilfe das ist nicht wunderbar

Ég get litið svo á að ég sé að ala BArnið upp í formsatriðum. Kenna því að éta með salatgafflinum fyrst og svona svo það sé húsum hæft. Greyið mun örugglega kalla slipery little suckers á óviðeigandi augnabliki því vandinn liggur í því að ég kann engin svona formsatriði er því léleg fyrirmynd. Jú sumir gætu bent á þá staðreynd að í öllum skilaverkefnum og ritgerðum í háskólanum sé krafa um akademísk vinnubrögð og tilvísanir og jú ég hef gert það en bara slumpað á þetta einsog þegar ég elda án þess að nota uppskrift, dash af ártölum, nöfnum og punktum í hvert skipti og virðist hafa náð að næla mér í einhverjar einkunnir þrátt fyrir það. Jú ávallt gagnrýnd og rauðstrikuð inná milli en oft hittir maður á rétt þrátt fyrir allt. Það reddast alltaf inná milli. Þeir sem kunna líkindareikning geta örugglega reiknað út líkurnar á að slumpa á þetta. ( það var nú líka kennt að slumpa á útreikning í grunnskóla, þetta er viðurkennd aðferð)

En mér til lukku á ég vini sem sitthvað kunna og geta stundum gefið mér ráð úr pokahorninu. Til dæmis benti ása mér á þetta, sem er ekki bara gagnlegt og fróðlegt heldur hin besta skemmtun. Virkilega stuð og unun á að hlýða.

Versti óvinur minn er setningin; ávallt skal gæta samræmis... Bévítans samræmi. Á ekki við mig.

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

það er greinargóð lysing á meðferð tilvísana í bók sem ég á sem þér er velkomið á fá , baráttan við heimildirnar. sjálf er ég að hugsa um að skrifa bók sem heitir baráttan við tilvistarkreppu.

8:10 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com