Hosted by Putfile.com





I repeat; árarnar eru utanborðs

Tilkynning. Að leggja árar í bát. Ég er innanborðs en árarnar eru farnar veg allrar veraldar. Það er hægt að svamla með höndunum en báturinn lekur. Ég get ekki bæði svamlað og ausið úr bátnum svo það eru allar líkur á að hann sökkvi.

Ef maður tekur pollýönnu á þetta þá skipti svo sem ekki öllu máli hvenær ég myndi ná áfangastaðnum og þar sem ég kann að synda þá mun ég líklega svamla að höfninni á endanum en gæti hafa misst af tengifluginu á hinum endanum.

Það koma ný flug, ég þarf bara að troða marvaða og finna leið til að hafa ofan af fyrir mér þar til næsta brottför er. Enda gildir hugmyndin mín um að "þetta reddast" ennþá. Það reddast bara ekki alltaf á endanum á þann hátt sem maður ætlaði í upphafi.

ps.Allar umræður sem hefjast á "hvernig gengur með BArnið" eru hér með á bannlista þangað til aldrei eða í fyrsta lagi í vor.

2 Comments:

Blogger Regnhlif said...

Ef þú spáir í þessu þá taka flestir meira en eina önn í þetta... ég byrjaði haustið 2004 en skilaði haustið 2005, Sigrún byrjaði aðeins á sama tíma og ég... og allir sem ég þekki í íslenskunni frestuðu skilum amk einu sinni. Þannig að... everything's FINE

7:41 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Það er hægt að huxa um of... fer þér samt furðuvel.

9:39 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com